Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Jennifer Lawrence sống đời dè xẻn


Bước chân lên hàng ngôi sao hạng A Hollywood sau hai giải thưởng danh giá Nữ diễn viên xuất sắc Oscar và Quả Cầu Vàng 2013, nhưng Jennifer Lawrence vẫn chi tiêu rất chặt chẽ.


>>> Jennifer Lawrence: 'Tôi giống như chó Chihuahua'
>>> Jennifer Lawrence xẻ váy giữa chốn đông người


Đang là ngôi sao mới nổi của kinh đô điện ảnh, lại đóng kha khá phim nên số tiền mà nữ diễn viên 22 tuổi có được không hề nhỏ, nhưng cô rất dè xẻn trong mọi khoản .




Nữ diễn viên đoạt giải Oscar cho biết, cô vẫn sống trong một căn hộ ba phòng ngủ và ngày nào cũng phải lo lắng, xót tiền gửi xe. “Khi đến chỗ nào đó tôi rất tiếc khi phải bỏ ra hơn 6 USD (hơn 130.000 đồng) để trả tiền đỗ xe. Sáu năm nay kể từ khi chuyển tới Los Angeles sinh sống, tôi vẫn ở trong căn hộ ba phòng ngủ”.

Ngôi sao Silver Linings Playbook tiết lộ, khi rời xa ánh đèn sự kiện, cô trở về với cuộc sống của người phụ nữ nhạt nhẽo, và thường lên giường từ rất sớm. “Tôi sinh hoạt như một bà già vậy, muộn nhất là 11h đã lên giường đi ngủ. Nhưng tôi thích thế hơn là cứ suốt ngày tiệc tùng thâu đêm suốt sáng”.


Jennifer Lawrence ghi điểm với fan nhờ bản tính vui v và là một người rất thực tế chứ không chảnh chọe. “Danh tiếng hay nổi tiếng chưa bao giờ khiến tôi bận tâm. Vì dù bạn có được người khác nhận ra, không có nghĩa bạn là một người đặc biệt”.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102995/Jennifer-Lawrence-song-doi-de-xen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét