Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Jennifer Aniston giác hơi để dễ thụ thai?


Những vết giác hơi trên lưng Jennifer Aniston lộ ra trên thảm đỏ buổi công chiếu phim 'Call Me Crazy' do cô đạo diễn đã dấy lên nghi ngờ, nữ diễn viên 44 tuổi dùng biện pháp này để tăng khả năng thụ thai.


>>> Jennifer Aniston lộ lưng lốm đốm
>>> Jennifer Aniston mang bầu?




Nhiều tờ báo đưa tin thời gian gần đây Jennifer tìm tòi rất nhiều phương pháp tự nhiên để tăng khả năng thụ thai, nhằm thực hiện mơ ước có một đứa con chung với Justin Theroux.
“Jennifer luôn nói cô muốn thụ thai tự nhiên và không hề giấu diếm chuyện mình đi tìm những bài thuốc giúp tăng cường khả năng thụ thai” – một nguồn tin cho tạp chí Grazia biết.




Mới đây khi biết Halle Berry mang thai lần hai ở tuổi 46, niềm hy vọng làm mẹ, thụ thai tự nhiên của Jennifer càng lớn hơn và cô tiết lộ chính Gwyneth Paltrow đã nói cho cô biết giác hơi sẽ giúp tăng khả năng thụ thai.

Theo chuyên gia giác hơi, bà Boniface Verney-Carron, giác hơi là biện pháp giúp phụ nữ tăng khả năng sinh sản. “Về cơ bản, giác hơi là để giúp cơ thể thải độc, máu huyết lưu thông, giảm stress, căng thẳng. Thế nên nó là một trong những phương pháp tuyệt vời giúp điều trị phụ nữ khó mang thai tự nhiên”.


Còn bác sĩ Saud Hadi, thuộc Hội Châm cứu Anh quốc khẳng định những vết đốm trắng trên lưng Jennifer là dấu hiệu cho thấy cô đã dùng biện pháp để tăng khả năng thụ thai.





Trong khi ngôi sao Horrible Bosses cố gắng thực hiện thiên chức làm m thì đám cưới của cô và hôn phu Justin Theroux lại phải hoãn lại vài tháng nữa, do cả hai bất đồng về quy mô tiệc cưới.

Nữ diễn viên 44 tuổi muốn một đám cưới hoành tráng còn Justin, 41 tuổi lại muốn một đám cưới đơn giản, ấm cúng. Theo đúng dự kiến, hai người sẽ nói lời thề nguyền vào tháng 5 tới, nhưng có l lễ thành hôn sẽ phải hoãn lại vài tháng sau.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104383/Jennifer-Aniston-giac-hoi-de-de-thu-thai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét