Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Điều kiện tuyển thẳng của ĐH Y Hà Nội


Cụ thể, trường tuyển thẳng vào tất cả các ngành những thí sinh thuộc diện được quy định tại các điểm a, b và những thí sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế các môn Toán, Hóa, Sinh thuộc điểm c, khoản 2, điều 7 của quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy; những thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia môn Sinh học và đã tốt nghiệp THPT.



Ảnh chỉ dùng minh họa cho bài viết


Đối tượng xét tuyển thẳng vào Trường được thực hiện theo quy định tại điểm i, khoản 2, điều 7 của quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy hiện hành: có học lực khá trong 3 năm học lớp 10, 11, 12 và bằng tốt nghiệp THPT xếp loại khá trở lên. Những thí sinh này học dự bị 1 năm, sau 1 năm học dự bị, Trường ĐH Y Hà Nội sẽ tổ chức kiểm tra, nếu đạt yêu cầu, thí sinh sẽ được nhập học. Chỉ tiêu xét tuyển thẳng vào các ngành: Bác sĩ Y học dự phòng: 10 chỉ tiêu; Cử nhân Điều dưỡng: 10 chỉ tiêu; Cử nhân Y tế công cộng: 10 chỉ tiêu.


Những thí sinh đạt giải nhất, nhì trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn Toán, Hóa sẽ được Trường ưu tiên xét tuyển nếu: tốt nghiệp THPT loại khá trở lên; phải tham dự kỳ tuyển sinh vào Trường ĐH Y Hà Nội với kết quả từ điểm sàn ĐH trở lên và không môn thi nào có điểm dưới 5.


Những thí sinh đạt giải ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn Toán, Hóa sẽ được ưu tiên xét tuyển vào trường nếu: Tốt nghiệp THPT loại giỏi; phải tham dự kỳ tuyển sinh vào Trường ĐH Y Hà Nội với kết quả từ điểm sàn ĐH trở lên và không môn thi nào có điểm dưới 5.


Lưu ý, các thí sinh thuộc diện ưu tiên xét tuyển nộp bản phô tô bằng tốt nghiệp phổ thông cho Ban tuyển sinh của trường trong ngày làm thủ tục dự thi.


Nguyên An





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/dieu-kien-tuyen-thang-cua-dh-y-ha-noi-a75102.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét