Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Hung thủ sát hại tài xế taxi Mai Linh đã sa lưới


Vào 16h hôm nay, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đã bắt được hai đối tượng sát hại tài xế taxi Mai Linh, Dương Tấn Thành vào đêm 3.4.


Cuối giờ chiều ngày 4.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công tỉnh Khánh Hòa cho biết, đến 16h cùng ngày, họ đã bắt được 2 đối tượng sát hại anh Dương Tấn Thành vào đêm 3.4 là Đỗ Thanh Hồi (15 tuổi, trú tổ dân phố Thuận Lộc, Cam Lộc, Cam Ranh) và Lê Hữu Trọng (17 tuổi, trú phường Cam phú, Cam Ranh).. Trong đó, đối tượng Trọng hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh do bị đứt lìa ngón trỏ tay trái.



Hiện trường vụ án.


Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận, do không có tiền tiêu xài, đã lên kế hoạch gọi xe taxi, khống chế tài xế để cướp tài sản. Trong lúc ra tay sát hại anh Thành, chúng đã bị nạn nhân chống trả quyết liệt khiến đối Trọng bị thương nặng. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.


Trước đó, vào đêm ngày 3.4, tại đường Hai Bà Trưng, phường Cam Phúc Nam, thành phố Cam Ranh, người dân đã phát hiện anh Dương Tấn Thành nằm chết trên đường, máu me đầy người.


Chiếc taxi BKS 79N-2004 do anh Thành lái đậu cách đó chừng 80m, khoảng cách giữa chiếc taxi và chỗ anh Thành gục chết có vết máu chảy dài.


Ông Dương Văn Bộn, người nhà của nạn nhân, cho biết, khoảng 22h30, Thành có gọi điện báo với gia đình là bị đâm rất nguy kịch. Khi người nhà chạy đến nơi thì Thành đã tử vong. Người nhà của nạn nhân đã cùng công an phường Cam Phúc Nam lần theo vết máu truy tìm thủ phạm nhưng không thành.


Ông Bộn cho biết thêm, khám nghiệm hiện trường, công an đã giữ 1 chiếc ví với hơn 1 triệu đồng, 66 ngàn đồng ở túi áo, 1 điện thoại di động và một số giấy tờ khác của nạn nhân.


Sáng 4.4, Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP.Cam Ranh đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi.

Theo Dân Việt






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130405093119681/hung-thu-sat-hai-tai-xe-taxi-mai-linh-da-sa-luoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét