Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Harper Beckham quàu quạu giống mẹ Vic


Cả đoạn đường dài shopping, không thấy cô bé cười lần nào, dù chỉ là cười mỉm.


>>> Harper xinh lấn át mẹ
>>> Harper Beckham lạnh lùng giống mẹ Vic
Được anh trai thứ ba, Cruz, đẩy xe suốt cả đoạn đường đi mua sắm cùng mẹ, nhưng cô bé Harper lại nhăn nhó, khó chịu suốt. Cả đoạn đường dài shopping, không thấy cô bé cười lần nào, dù chỉ là cười mỉm. Tương tự như Harper, Vic cũng giữ khuôn mặt "lạnh như tiền" suốt dọc đường đi chơi.

Cùng mẹ Victoria, ba anh trai Brooklyn, Romeo và Cruz đi mua sắm ở Paris ngày hôm qua, Harper diện một chiếc áo dài tay màu vàng, quần jeans sáng màu, đi đôi giày màu nâu. Mái tóc ngày càng dài của cô bé 21 tháng tuổi nên được buộc túm củ hành phía trên đầu.


Victoria tỏ ra rất tin tưởng khi để cậu con trai 8 tuổi chăm sóc cho cô con gái út. Trong khi đó, Cruz cũng chứng minh mình rất chững chạc, lúc thì đẩy xe cho em, lúc lại giúp một tay nâng xe của em lên.






Cùng đi với mấy mẹ con Victoria còn có bố mẹ của cô. Nhà tạo mẫu 39 tuổi trông rất style trong chiếc quần jeans cạp cao, ống loe, thời trang của những năm 70, cùng chiếc áo phông màu ghi, đi đôi giày cao gót.
Ngày hôm sau khi đại gia đình nhà thiết kế 39 tuổi đi thăm bảo tàng Louvre, Paris, Harper cũng chẳng tươi tắn gì dù cả nhà đang tinh thần đi chơi rất phấn chấn.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104177/Harper-Beckham-quau-quau-giong-me-Vic.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét