Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Halle Berry không ngớt chửi mắng paparazzi


Bị cánh săn ảnh vây kín ngay từ khi đặt chân xuống sân bay Los Angeles, Halle Berry đã không giữ được bình tĩnh và ra sức mắng nhiếc paparazzi.


>>> Ngắm tổ ấm mới thuê của Halle Berry






“Đi ra chỗ khác!”, “Đó chỉ là một đứa trẻ thôi!”, nữ diễn viên đoạt giải Oscar đã gào to lên khi máy ảnh của phóng viên cứ chĩa vào ba người nhà cô, đặc biệt là con gái Nahla. Dù có vệ sĩ kè kè bên cạnh, nhưng ngôi sao Monster’s Ball vẫn ra sức dang tay ngăn cản để paparazzi không chụp được ảnh con gái.






Vừa bước chân xuống thang cuốn ở sân bay, Berry cùng con gái và hôn phu Olivier Martinez đã bị đám đông paparazzi vây kín. Phải vất vả mãi họ mới ra được chiếc SUV đang đợi bên ngoài sân bay.

Thậm chí Martinez còn định tấn công một paparazzi bằng cách lấy chân đá anh này, nhưng Berry đã vội ngăn lại để khỏi to chuyện và giục anh lên xe cho nhanh. Thế nhưng dù đã vào trong xe rồi, ba người nhà Berry cũng không yên được khi ánh đèn flash máy ảnh vẫn nháy liên tục cho đến khi chiếc xe nổ máy, chuyển bánh.






Halle Berry ngăn không cho hôn phu ra tay với một paparazzi.

Ngôi sao Hollywood 46 tuổi nổi tiếng là người luôn tỏ rõ sự khinh bỉ với cánh paparazzi. Cô từng lên tiếng ủng hộ lệnh cấm phóng viên ảnh chụp ảnh con của những người nổi tiếng mà không được phép.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103019/Halle-Berry-khong-ngot-chui-mang-paparazzi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét