Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Hà Nội lắp ATM tại trụ sở cảnh sát để thu tiền phạt












Việc nộp phạt tại cây ATM sẽ tạo thuận lợi cho người vi phạm giao thông (Ảnh minh họa).



Mới đây, Phòng CSGT, công an TP Hà Nội, cho biết: Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, giảm việc đi lại của người dân khi đi nộp tiền phạt vi phạm luật giao thông, phòng hiện đang xây dựng đề án và đề xuất thí điểm lắp đặt cây thu tiền phạt ATM tại các trụ sở tiếp dân của lực lượng CSGT.


Ngoài ra, trong thời gian tới đây, các nữ CSGT sẽ được bố trí tại 15 chốt giao thông huyết mạch như Ngã tư Tràng Tiền - Hàng Bài, Điện Biên Phủ - Cửa Nam, Trần Phú - Điện Biên Phủ,.. và các khu vực cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố.


Đặc biệt, với mục đích nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân, phòng CSGT, công an TP Hà Nội cũng sẽ triển khai lắp đặt hệ thống loa tuyên truyền tại 15 chốt giao thông trọng điểm có nữ CSGT điều khiển phân luồng trên địa bàn thành phố…












Việc nộp phạt tại cây ATM sẽ tạo thuận lợi cho người vi phạm giao thông (Ảnh minh họa)


.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào những quy định về việc ngồi trên mô tô, xe máy phải đội mũ bảo hiểm, chấp hành nghiêm tín hiệu đèn giao thông, uống rượu bia không được điều khiển phương tiện…


Được biết, trong đợt cao điểm “90 ngày đêm lập công dâng Bác” tới đây, phòng CSGT, công an TP Hà Nội đặt mục tiêu giảm tối thiểu 10% tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và bị thương), so với năm 2012; giảm 20% số vụ ùn tắc giao thông; không để xảy ra các điểm ùn tắc cục bộ, kéo dài; đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Đặc biệt, không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.


Theo VOV





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130404141506781/ha-noi-lap-atm-tai-tru-so-canh-sat-de-thu-tien-phat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét