Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Em gái Kim mệt mỏi với cuộc sống ngôi sao


'Đôi khi tôi chỉ muốn được sống bình thường trong vòng 5 phút. Thật phiền phức khi luôn có paparazzi bám sát theo sau' - em gái Kim tâm sự.


>>> Em gái Kim Kardashian khoe quà Noel đắt tiền
>>> Em gái Kim Kardashian ngực lép vẫn tự tin
>>> Em gái Kim khoe chân dài, eo thon


Nổi tiếng cùng đại gia đình ngôi sao truyền hình thực tế, nhưng em gái Kim Kardashian lại có vẻ thích thú với nghiệp người mẫu đang lên của mình hơn.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan, Kendall Jenner nói: “Đôi khi tôi chỉ muốn mình là một đứa trẻ bình thường. Công việc người mẫu là ưu tiên hàng đầu của tôi và tôi dành 100% ưu ái cho nó”.






Kendall làm mẫu trên tạp chí Cosmopolitan.

Mặc dù được mọi người biết tới từ show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians của gia đình, nhưng cô người mẫu 17 tuổi lại không có ý định theo chân các chị theo con đường truyền hình thực tế.

Cuộc sống của cô gái mới lớn luôn gắn liền với ống kính máy quay của show truyền hình thực tế, tuy nhiên không phải lúc nào Kendall cũng vui thích với danh tiếng mà mình có. “Keeping Up With The Kardashians mang lại cho chúng tôi mọi thứ, nhưng có những lúc tôi chỉ muốn được ở một mình và sống một cuộc sống bình thường trong vòng 5 phút. Thật phiền phức khi luôn có paparazzi chạy theo chụp ảnh”.





Trong gia đình Kardashian, bà mẹ Kris Jenner được coi là thủ lĩnh của cả nhà và là quản lý của các con. Bà được hưởng 10% từ các hợp đồng của các con. Và hiện Kendall và em gái Kylie, 15 tuổi, vẫn bị mẹ kiểm soát gắt gao, đặc biệt là chuyện quan hệ trai gái.

Người mà Kendall tin tưởng và hay tâm sự chuyện thầm kín nhất chính là ông anh rể Lamar, chồng chị gái Khloe. “Anh ấy là chuyên gia khi tôi cần lời khuyên về những cậu con trai. Lamar khuyên tôi phải biết giá trị của mình và không bao giờ chấp nhận những thứ kém cỏi hơn so với giá trị bản thân”.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103108/Em-gai-Kim-met-moi-voi-cuoc-song-ngoi-sao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét