Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Dũng 'Khùng' bị nhầm là... ăn xin trên đất Mỹ


Vị đạo diễn bạc tỷ của điện ảnh Việt đã có một kỷ niệm dở khóc dở cười trên đất Mỹ. Trong một lần lê la phố xá New York, anh bị nhầm là người vô gia cư và được dân bản xứ thương hại cho hẳn... 2 đô la.


Vẻ ngoài của chàng đạo diễn "bạc tỷ" của showbiz Việt chưa bao giờ tương xứng với danh tiếng của anh. Cách ăn mặc xuề xòa, sở thích không tới những nơi sang trọng của anh cũng là điều bình thường tại Việt Nam, nhưng lại khá bất thường ở Mỹ - nơi chẳng mấy ai biết được anh là đạo diễn Quang Dũng.


Thậm chí, vẻ ngoài xuề xòa quá mức bình thường và thói quen "lê la" vỉa hè của Dũng "khùng" còn khiến anh gặp phải sự cố thuộc dạng đáng nhớ nhất trong chuyến hành trình tới Mỹ: bị nhầm là người vô gia cư và được cho hẳn... 2 đô la.


Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Quang Dũng đã chia sẻ lại câu chuyện dưới góc nhìn hài hước và giọng văn tưng tửng.




"Hôm nay xem show xong, ngồi trước nhà hát với anh James Huynh. Mình đang hút thuốc và nói đùa, có khi nào người ta tưởng mình homeless (vô gia cư) rồi cho tiền không? Vì ở New York có nhiều ăn xin và đa dạng: xin trơ trẽn, lịch sự, hát, múa, ảo thuật các kiểu.

Vừa nói xong 1 phút sau đó, có chú đi ngang xin điếu thuốc, cho mình 1$. Mình nói không lấy tiền, rồi mồi thuốc cho chú. Chú đó cho thêm 1$ nữa bảo là '1$ cho thuốc, 1$ cho lửa'. Hahahaha. Anh James Huynh xúi cứ lấy cho có kỷ niệm. Haha. Hình này diễn lại hơi over cho hợp lý. Mà cái chú cho tiền mình rất ư là tội nghiệp mình".



Không lấy làm giận dữ hay khó chịu, vị đạo diễn hài hước và tài năng này quyết định giữ lấy 2 tờ 1 USD để làm kỷ niệm cho chuyến đi Mỹ đáng nhớ ấy. Dù sao thì không phải ai cũng có cơ hội được nhầm lẫn một cách "khó tả" như thế trên đất Mỹ.




Dũng "Khùng" khoe chiến lợi phẩm thu được: 2 tờ 1 USD.


P.A (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104476/Dung-Khung-bi-nham-la-an-xin-tren-dat-My.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét