Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Diễn viên Việt Hương suy sụp vì mẹ mất


Đang đi du lịch, cả gia đình diễn viên tức tốc về Việt Nam hôm 24.4 để nhìn mặt mẹ đẻ lần cuối.













Vợ chồng và con gái Việt Hương chịu tang mẹ.

Theo diễn viên Hoàng Mập, bạn thân của Việt Hương, mẹ của cô qua đời lúc 23h, ngày 23.4 tại nhà riêng ở Củ Chi, TP HCM, hưởng thọ 71 tuổi. Bà ra đi khá đột ngột. Trước đó, bà bị gãy tay và được điều trị tại nhà. Trong quá trình uống thuốc, bà không chịu ăn uống, dẫn đến xuất huyết dạ dày và qua đời. Khi chưa xảy ra tai nạn, bà còn khá khỏe mạnh.


Khi mẹ Việt Hương qua đời, gia đình cô đang du lịch tại Bali, Indonesia nên không liên lạc được bằng điện thoại. Cô nhận được hung tin qua mail của một người em họ vào rạng sáng 24.4, tức tốc bay về Việt Nam.












Quá sốc, cô gần như ngã khụy.


Việt Hương không thể tin được rằng cô đã mất mẹ một cách đột ngột như vậy. Cô khóc ngất bên linh cữu mẹ và không đủ sức nói chuyện với mọi người.

Sáng ngày 25.4, linh cữu của mẹ Việt Hương được di chuyển lên chùa Ân Quang, tại quận 10, TP HCM. Sáng ngày 28.4, di hài của bà sẽ đưa xuống Bình Dương để hỏa thiêu. Phần tro cốt được gia đình đem xuống Vũng Tàu rắc trên biển theo nguyện vọng của người đã khuất.












Hoàng Mập ra sân bay đón vợ chồng Việt Hương về chịu tang mẹ.


Hoàng Mập ra sân bay đón vợ chồng Việt Hương về chịu tang mẹ.

Diễn viên Việt Hương hiện sống phần lớn thời gian ở Mỹ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô vẫn về Việt Nam để thăm mẹ và tham gia các show diễn trong nước.


Theo VnExpress





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104442/Dien-vien-Viet-Huong-suy-sup-vi-me-mat-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét