Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Cười lăn với 'chàng đẹp bị trục xuất' Thái Hòa


Sau khi 2 chàng trai của vụ ồn ào 'bị trục xuất vì quá đẹp trai' lộ diện, danh tính của người thứ 3 vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, rất có thể người đó mang quốc tịch Việt và đang là một diễn viên nổi tiếng: Thái Hòa.


Tấm hình ngộ nghĩnh mà Thái Hòa đăng lên trang cá nhân với lời tựa: "Mình và thằng bạn vừa bị trục xuất ra khỏi lễ hội, haiz" đã nhận được cả chục ngàn lượt thích sau vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ. Trong ảnh, sánh đôi với anh chàng đẹp trai ngây ngất xứ Trung Đông là ... Thái Hòa trong trang phục và tư thế y chang.




Thái Hòa: "Mình với thằng bạn vừa bị trục xuất ra khỏi lễ hội, haiz"


Tâm sự hài hước của "chị Hội" nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cư dân mạng. Thái Hòa không phải người đầu tiên hưởng ứng trào lưu "sợ bị trục xuất" hoặc "lo lắng vì quá đẹp trai", tuy nhiên cách thể hiện của anh lại thuộc dạng "độc nhất vô nhị" và mang lại tiếng cười vui vẻ cho rất nhiều người hâm mộ.


Không chỉ riêng trong tấm hình này, Thái Hòa đã rất nhiều lần thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng những hành động, cử chỉ hài hước trên trang xã hội của mình. Sự tinh nghịch, lém lỉnh cùng với cách hành văn ngắn gọn nhưng mạch lạc đã giúp trang cá nhân của chàng diễn viên hài thu hút được hàng chục ngàn người theo dõi.


Một vài tấm hình kèm theo lời bình hài hước của Thái Hòa:




Có ai chụp hình mà có cái dáng gợi tình như tui không? - Thái Hòa




Cái này là báo chụp theo style của họ muốn chứ không phải tui ngựa bà vậy đâu nha. Nét đẹp ma mị nè.


P.A (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104474/Cuoi-lan-voi-chang-dep-bi-truc-xuat-Thai-Hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét