Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Cô gái bị xăm quái vật vào mặt và ngực nhận 400 triệu bồi thường

Cô gái bị xăm quái vật vào mặt và ngực nhận 400 triệu bồi thường


Phía bà Trâm Anh đã đồng ý bồi thường cho bị hại số tiền gần 400 triệu đồng nên bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố, theo TAND TP Vũng Tàu.

Ngày 12/4, một lãnh đạo của TAND TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết cơ quan này đã có quyết định đình chỉ vụ án đối với các bị cáo Nguyễn Thị Anh (còn gọi Trâm Anh, 35 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (22 tuổi).


Bà Nguyễn Thị Anh bị Viện KSND TP Vũng Tàu truy tố về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”, còn Nguyễn Thị Hương bị truy tố về tội “cố ý gây thương tích”. Bà Trâm Anh (chủ quán cà phê Monel, TP Vũng Tàu) từng gây xôn xao dư luận bởi vụ xăm hình con rết lên mặt, ngực nhân viên mình.


Cô gái bị xăm quái vật vào mặt và ngực nhận 400 triệu bồi thường 1

Nguyễn Thị Giang bị xăm hình vào mặt và ngực



Theo cáo trạng, do nghi ngờ chị Nguyễn Thị Giang (quê Nghệ An, nhân viên của Trâm Anh) có quan hệ tình dục với chồng mình nên trong các ngày 26, 27/11/2011, Trâm Anh đã chửi bới, tát chị Giang rồi dùng kéo cắt trọc tóc chị này. Chưa hả cơn ghen, ngày 28/11/2011 Trâm Anh ra lệnh cho Nguyễn Thị Hương (cũng là nhân viên của Trâm Anh) đưa chị Giang đến tiệm xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám (TP Vũng Tàu) “thích” một con rết lên má và hai con lên ngực nạn nhân.


Sau khi về Nghệ An, chị Giang làm đơn tố cáo những người đã làm nhục mình. Công an TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra và khởi tố đối với Trâm Anh, Hương. Kết quả điều tra, cả Trâm Anh và Hương đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tỉ lệ thương tật do ba hình xăm để lại cho chị Giang là 28%.


Cáo trạng vụ án đã được Viện KSND TP Vũng Tàu hoàn tất. Theo đó, Trâm Anh bị truy tố về tội “làm nhục người khác” ở khoản 1 điều 121 Bộ luật hình sự và tội “cố ý gây thương tích” ở khoản 1 điều 104 Bộ luật hình sự. Hồ sơ vụ án đã được chuyển TAND TP Vũng Tàu chờ ngày xét xử.


Tuy nhiên, trước khi phiên tòa diễn ra, bị hại đã có đơn rút yêu cầu khởi tố vụ án đối với Trâm Anh và Hương. Theo TAND TP Vũng Tàu, phía bà Trâm Anh đã đồng ý bồi thường cho bị hại số tiền gần 400 triệu đồng nên bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố.


Theo Tuổi Trẻ






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130414073410336/co-gai-bi-xam-quai-vat-vao-mat-va-nguc-nhan-400-trieu-boi-thuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét