Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Cô gái bị thiêu sống trước phòng trà đang nguy kịch


>> Đà Nẵng: Một cô gái bị thiêu sống trước phòng trà


Bà Phạm Thị Đẹp - mẹ của Hải Yến thì ngất lên ngất xuống trước cửa của Khoa Hồi sức cấp cứu. Bà cho biết, mấy ngày trước Yến có nói với bà là có một thanh niên làm nghề sửa xe ô tô thường hay gọi điện và nhắn tin tán tỉnh mình.


Ông Sơn – bố của Hải Yến chỉ biết ngồi ngoài chờ tin tức của con gái


Ông Sơn – bố của Hải Yến chỉ biết ngồi ngoài chờ tin tức của con gái


Dù biết Yến đã có người yêu và sắp lập gia đình nhưng đối tượng vẫn cứ hay chọc phá cuộc sống riêng tư của Yến. Đối tượng bà Đẹp cho biết có tên N.P.T. (SN 1980) làm nghề sơn sửa xe ô tô, T. là khách quen của Yến.


Còn bố của Hải Yến – ông Phan Hải Sơn cho biết, Yến có quen với anh T.V.Th. (là cán bộ một sở ở Đà Nẵng) một thời gian. “Hai đứa định sau khi con tôi ra trường có việc làm sẽ cưới nhau, dự kiến là cuối năm nay. Không ngờ sự việc lại xảy ra với nó như thế này…”, ông Sơn buồn rầu nói.


Từ sáng đến trưa 21/4, các bác sĩ đã tích cực điều trị nhưng vì vết bỏng quá nặng, Hải Yến rất đau đớn và quằn quại nên rất khó để các bác sĩ chăm sóc cho bệnh nhân.


Bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân Hải Yến nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân, diện tích bỏng lên tới 95%, biến chứng sốc bỏng... Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành mổ khai thông đường thở cho bệnh nhân và chuyển lên phòng hồi sức ngoại, tiếp tục hồi sức tích cực.


Hiện tại bệnh nhân hôn mê sâu, thở hoàn toàn bằng máy, huyết áp không đo được, cơ hội sống của Hải Yến rất nhỏ. Tuy nhiên, hiện các bác sĩ vẫn tích cực điều trị cho bệnh nhân.


Chiều 21/4, nguồn tin từ Công an TP Đà Nẵng cho biết đã lấy lời khai các bên liên quan và đang củng cố hồ sơ để truy bắt đối tượng khả nghi tạt xăng rồi châm lửa đốt cô Hải Yến. Hiện lực lượng Công an cũng đã xác định được đối tượng khả nghi và đang tiến hành truy bắt.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130422065655621/co-gai-bi-thieu-song-truoc-phong-tra-dang-nguy-kich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét