Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Chương Tử Di bị 'ném đá' vì ngồi ghế 'The Voice'


Nhận lời mời làm giám khảo Giọng hát Trung Quốc, Chương Tử Di đã trở thành bia đỡ đạn cho rất nhiều lời bình luận, chỉ trích.


>>> Chương Tử Di bị đe dọa bằng tin nhắn
>>> Phạm Băng Băng tố cáo Chương Tử Di bán dâm?


Mặc dù chưa qua đào tạo một lớp nhạc lý nào, nhưng không hiểu sao Chương Tử Di lại được mời làm huấn luyện viên của chương trình The Voice of China.




Nhận lời mời làm giám khảo Giọng hát Trung Quốc, Chương Tử Di trở thành bia đỡ đạn cho rất nhiều lời bình luận chỉ trích. Dù là một ngôi sao chói sáng của màn ảnh Hoa ngữ, nhưng việc Tử Di nhận lời làm giám khảo một chương trình ca nhạc được coi là nước cờ sai của nàng Hoa đán.

Những lời góp ý, đánh giá amateur về giọng hát thí sinh của cô sau mỗi show The Voice of China đều bị nhận rất nhiều “gạch đá”. Nhiều kẻ ác ý còn gọi cô là “k chậm phát triển trí tuệ”.






Nữ ca sĩ Na Anh.

Bản thân nữ ca sĩ Na Anh, người vừa được mời làm giám khảo The Voice of China mùa thứ hai cũng có những nhận xét rất chói tai về nữ giám khảo ngôi sao họ Chương. Na Anh nói, cô không hiểu tại sao nhà sản xuất lại chọn Chương Tử Di làm giám khảo một chương trình âm nhạc. Na Anh chế nhạo, ngôi sao Ngọa hổ tàng long chỉ đủ trình độ góp ý cho thí sinh của mình về cách ăn mặc chứ không giúp gì được cho họ về mặt âm nhạc bởi cô hoàn toàn “mù dở” trong lĩnh vực này.





Na Anh trên chiếc ghế huấn luyện viên The Voice of China.

Nữ ca sĩ 46 tuổi tiết lộ, bạn thân của cô, danh ca Vương phi sẽ xuất hiện trong The Voice of China nhưng không cho biết liệu diva này có cùng cô làm giám khảo của cuộc thi hay không.

Q.T (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103024/Chuong-Tu-Di-bi-nem-da-vi-ngoi-ghe-The-Voice.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét