Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Chùm ảnh nude của sao truyền hình


Một vài ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Mỹ đã nhận lời chụp ảnh nude cho tạp chí Allure.


Số báo ra tháng 5 của Allure nóng bỏng với hình ảnh nude của bốn nữ diễn viên Naya Rivera, Jennifer Morrison, Clare Bowen và Christa Miller.





Christa Miller

Trong số đó, Christa Miller là ngôi sao cao tuổi nhất, 48 tuổi. Trước khi nhận lời chụp nude trước ống kính của nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier, ngôi sao Couger Town có đôi chút phân vân vì không tự tin về hình thể của mình. “Sáng hôm đó khi tới chỗ chụp hình tôi thấy khá lo lắng. Tôi đã nói với chồng “Em sắp làm gì ý nhỉ? Em chuẩn bị chụp nude cho Allure”, chồng tôi đã khuyến khích: “Trông em rất tuyệt. Hãy đi đi”.

Chồng Miller rất ủng hộ việc cô chụp hình nude và giãi bày lý do tại sao cô không dám mặc kiểu Eva mỗi khi ở nhà: “Nếu tôi không mặc gì trên người rồi đi lại khắp nhà, chồng tôi sẽ phát điên lên và đòi tôi phải lên giường 40 lần/ngày mất. Đó là sự thật.”.






Jennifer Morrison

Còn Jennifer Morrison, ngôi sao Once Upon A Time tâm sự, cô không nhận được nhiều lời mời chụp nude nhưng có lẽ lần chụp này sẽ thay đổi tất cả.





Clare Bowen

Clare Bowen, 23 tuổi, nữ diễn viên trong phim Nashville, là ngôi sao trẻ nhất trong dàn diễn viên chụp nude nói cô thấy rất thoải mái khi chụp nude. “Trước khi nhận lời chụp nude, tôi phải biết nó có cần thiết hay không. Nếu chỉ để gây shock thì shot hình của tôi đã không còn mang ý nghĩa cái đẹp nữa”.




Naya Rivera, 26 tuổi, ngôi sao Glee cũng tỏ rõ sự tự tin khi chụp nude “Cảm giác thật tuyệt vời” - cô chia sẻ.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103943/Chum-anh-nude-cua-sao-truyen-hinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét