Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Chó cắn đứt của quý vì tưởng... bánh mỳ xúc xích


1. Cá chui vào của quý


Tháng 9 năm 2008, một tai nạn hy hữu đã xảy ra với cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ. Theo lời của cậu bé thì khi đang lau dọn bể cá, cậu bé bắt được một con cá da trơn dài 2cm. Sau đó vì buồn đi tiểu, cậu bé đã cầm con cá trên tay và vào nhà vệ sinh. Không may trong lúc cậu bé “giải quyết nỗi buồn” con cá đã trượt khỏi tay và chui thẳng vào niệu đạo của cậu bé.



Theo kết quả chụp X-quang thì các bác sỹ vẫn chưa phát hiện ra điều gì nhưng khi họ siêu âm phần bụng cho cậu bé thì phát hiện thấy bàng quang của cậu phồng to, thêm vào đó lại có một “vật thể chuyển động” nhỏ.


Các bác sĩ sau đó đã phải rất vất vả để lôi được chú cá ngoan cố này ra khỏi “của quý” của cậu bé.


Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng có lẽ cậu bé này đã cố ý cho con cá vào "của quý" của mình nhưng sau đó thấy xấu hổ nên đã nói dối.


> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh


2. Bị chos cắn đứt của quý vì tưởng... bánh mỳ xúc xích



Một trong những vụ việc hy hữu đã xảy ra tại Mỹ khi một cặp vợ chồng trẻ "nghịc dại". Được biết, khi người vợ đang chuẩn bị bữa sáng vì muốn trêu vợ mình nên anh đã lấy bánh mỳ phết bơ kẹp vào “của quý” của mình.


Tuy nhiên, không may cho anh, chú chó cưng lại tưởng đó là món bánh mỳ xúc xích khoái khẩu nên đã cắn đứt dương vật của ông chủ.


Ngay lập tức anh đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.


3. Bị chuột cắn mất của quý



Ông Arun Sandhukha (53 tuổi) nằm ở bệnh viện SSKM tại Kolkata (Ấn Độ) để điều trị viêm phổi. Tháng 12 năm 2011, gia đình ông Sandhukha đến bệnh viện thăm và kinh hãi thấy ông đang quằn quại trong đau đớn, dương vật của ông đã bị chuột gặm trong khi không có nhân viên y tá nào ở đó. Ông Sandhukha sau đó đã qua đời vì mất quá nhiều máu.


4. Tranh chỗ để xe, bóp ngay của quý



Sự việc xảy ra tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 19/4/2012 khiến dư luận có một phen xôn xao. Theo nhân chứng cho biết, một người phụ nữ lái xe máy đến trường tiểu học ở thành phố Hải Khẩuđể đón con. Bà mẹ này muốn đỗ xe ở trước một cửa hàng nhưng chủ quán không đồng ý.


Hai bên bắt đầu lời qua tiếng lại và ẩu đả tay chân. Trong lúc đánh nhau, người phụ nữ trung niên đã tóm lấy dương vật của người đàn ông và bóp chặt cho đến khi ông này ngã quỵ xuống. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng đã thiệt mạng sau đó.


5. Kẹt "của quý" trong ống thép



Vào tháng tư năm 2010, một vụ tai nạn độc nhất vô nhị xảy ra tại Southampton (Anh). Một người đàn ông chừng 40 tuổi đã bị kẹt dương vật trong một ống thép. Đội cứu hỏa Hampshire gồm 7 người đã được cấp tốc điều đến để giải thoát cho anh ta.


Ngay lập tức, đội cứu hỏa phải ra tay giải cứu giúp "của quý" của người đàn ông này. Họ đã dùng máy mài cắt bỏ ống sắt một cách vô cùng thận trọng.


Nạn nhân không bao giờ tiết lộ tại sao “của quý” lại có thể chui vào ống thép, nhưng mọi người đoán anh ta bị như vậy do “tự sướng” quá đà.


Theo Tri thức trẻ


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/hai-hung-cho-can-dut-cua-quy-vi-tuong-banh-my-xuc-xich-a75777.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét