Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Chiêu trộm cắp của các cô gái mát-xa

Rất nhiều anh chàng ham của lạ chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt khi sập bẫy của các nữ nhân viên massage. Chiêu của những nữ massage này là phối hợp trộm tiền hoặc hô “công an đến” rồi mang cả quần của nạn nhân ù té chạy.



Chuyện xảy ra vào trưa 7/3, anh H. (trú Duy Xuyên, Quảng Nam) đến quán cắt tóc Hồng Ngọc ở xã Điện Trung do Nguyễn Thị Huệ (1972, Thanh Khê, Đà Nẵng) làm chủ vừa để cạo mặt, vừa để tránh cái nắng thiêu đốt ngoài kia. Là chủ quán cắt tóc, nhưng thật ra Huệ chẳng có nghiệp vụ gì về nghề này nên sau khi cạo mặt qua loa cho anh H., Huệ liền gợi ý: “Để em massage thư giãn cho anh nhé!”. Thấy cô chủ quán xinh tươi, lại nhiệt tình như thế nên H. gật đầu đồng ý, với cái giá được thỏa thuận là 170 nghìn đồng.


Vốn tính cẩn thận, H. đưa tiền trước cho Huệ, sau đó mới yên tâm vào bên trong quán để cho cô chủ quán “đấm bóp”. Không biết tài năng massage của cô chủ quán điêu luyện đến cỡ nào mà khiến anh H. chẳng biết trời trăng mây gió gì nữa.


Vừa massage Huệ vừa thò tay trộm tiền trong ví của anh H., rồi bỏ ví vào túi quần như trước, thế mà H. vẫn không biết. Sau khi “thư giãn” xong và rời quán được một lúc thì H. mới phát hiện số tiền hơn 6 triệu đồng trong ví tự dưng biến mất. Biết là bị móc túi, nên H. liền quay lại quán Hồng Ngọc để hỏi xin lại số tiền bị mất, nhưng Huệ chối bay chối biến, rằng H. đổ oan cho người tốt. Sau đó Huệ liền đóng cửa quán, mang số tiền trên tiêu xài hết. Ấm ức vì bị lừa, H. đến CAH Điện Bàn trình báo sự việc. Khi CAH Điện Bàn đang điều tra, biết mình khó thoát được nên Huệ đã đến đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp.


Không riêng gì H., mà thời gian qua có không ít chàng thích massage mắc chiêu lừa như vậy. Trước đó, anh P. (Hội An) đến quán cắt tóc Trúc Mai (TT Vĩnh Điện, Điện Bàn) và được 2 nhân viên đón tiếp rất nồng nhiệt. Lên kế hoạch sẵn nên 1 cô cứ nhắm chỗ nhạy cảm của P. mà massage, tạo điều kiện để người còn lại lục túi lấy số tiền 2,9 triệu đồng của anh P.


Thấy phông màn chuyển động, P. liền chạy ra kiểm tra thì thấy chiếc ví nằm dưới đất, số tiền 5 triệu đồng trong ví đã bị mất đi 2,9 triệu đồng. P. yêu cầu Vân trả tiền nhưng Vân chối bay chối biến. Không đòi được tiền, P. ấm ức rời khỏi quán, nhưng lại nghĩ khó giải thích với vợ về số tiền đã mất nên quyết định đến CAH Điện Bàn báo cáo. 2 kẻ đạo chích bị truy tố vì tội trộm cắp tài sản.


Một trường hợp khác, anh T. đến quán massage Thảo Uyên để thư giãn. Tại đây, anh T. được Trương Thị Tý (1987, trú P. Bình Thuận, Hải Châu) gợi ý “đi luôn không anh” và ra giá 150 nghìn đồng nhưng T. chỉ đồng ý massage. Vừa massage, Tý vừa dùng tay rung tấm màn che để cho đồng nghiệp móc túi quần lấy ví tiền của anh T., rồi chạy ra ngoài đưa cho Lê Trí Tài (1986, trú. Hòa An, Cẩm Lệ).


Lúc này anh T. nghi ngờ nên dậy kiểm tra thì phát hiện số tiền 7 triệu đồng trong ví đã mất. Thấy anh T. phát hiện, Tý co chân chạy trốn nhưng bị T. đuổi bắt được và giao cho cơ quan CA. Tại CQĐT, Tý đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình và gọi điện cho Tài mang số tiền trộm cắp đến giao nộp cho CQĐT.


Nhận điện thoại, Tài không mang tiền đến nộp mà nhờ người khác mang đến. Sau đó, CAH Điện Bàn đã nhiều lần triệu tập nhưng Tài không đến làm việc mà bỏ đi khỏi địa phương. Riêng với Trương Thị Tý đã bị CAH Điện Bàn khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.


Trung tá Phạm Viết Tiến - Đội trưởng Đội CSĐTTPVTTXH CAH Điện Bàn cho biết: nhiều người bị các nữ nhân viên massage trộm tiền như vậy nhưng không đến cơ quan CA trình báo. Có trường hợp, bị nhân viên massage trộm mất mấy cây vàng nhưng xấu hổ nên không đến trình báo. Những nữ nhân viên massage trá hình này nhiều chiêu trò, có khi đang massage cho khách thì bất ngờ hô “công an đến” rồi mang quần của khách ù té chạy, lúc đó khách cũng cuống cuồng bỏ chạy, sau đó mới biết mình bị lừa.





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130422085822804/chieu-trom-cap-cua-cac-co-gai-matxa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét