Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Cấm cán bộ tư pháp uống rượu bia trong ngày làm việc


Chương trình nhận được sự hưởng ứng, cam kết của 100% CBCCVC ngành tư pháp với mong muốn góp phần thực hành tiết kiệm và giữ gìn kỷ cương lao động, nâng cao hình ảnh người cán bộ tư pháp trước công dân và xã hội.



Ảnh minh họa


Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng về nâng cao hiệu quả sử dụng thời giờ làm việc, từ hơn 10 ngày qua, Bộ Tư pháp bắt đầu cấm cán bộ trong ngành uống rượu, bia hoặc đồ uống có cồn ngay trước và trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc. Lệnh cấm được áp dụng cả khi tổ chức hội nghị, tiếp khách.


Quy định này sẽ được ghi vào quy chế làm việc của các cơ quan trong ngành. Trường hợp cần thiết, Bộ tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức ký cam kết.


Bộ trưởng Hà Hùng Cường đề nghị thông tin cán bộ vi phạm quy định trên báo về thủ trưởng cơ quan, đơn vị quản lý trực tiếp người đó. Nếu xảy ra trong trụ sở Bộ báo cho Chánh văn phòng Bộ. Việc chấp hành tốt chỉ thị này sẽ là căn cứ đánh giá, xếp loại cán bộ và bình chọn thi đua của đơn vị.


Cùng với việc xử lý nghiêm vi phạm, Bộ Tư pháp sẽ có các biện pháp khuyến khích, khen thưởng kịp thời, xứng đáng đối với những CBCCVC sử dụng hiệu quả thời gian làm việc.


Việc thực hiện không sử dụng rượu bia không có ngoại lệ, kể cả trong các chuyến công tác trong và ngoài nước của CBCCVC ngành Tư pháp.


Nguyên An





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/cam-can-bo-tu-phap-uong-ruou-bia-trong-ngay-lam-viec-a78120.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét