Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Bùi Anh Tuấn được trở lại sau scandal bỏ tập


'Bài hát yêu thích' tiếp tục chào đón sự trở lại của chàng ca sĩ trẻ với ca khúc 'Phố không mùa', một sáng tác của Dương Trường Giang.


Trong liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người yêu mến anh phải ra về trong tâm trạng buồn vì không được xem thần tượng hát. Lúc đó, Bùi Anh Tuấn cũng không thể mỉm cười bởi chính anh cũng phải nhận lấy quyết định không mấy vui vì sự chủ quan của mình.

Do một sự cố nhỏ, nam ca sĩ trẻ không thể có mặt trong buổi tập. Đó là lý do khiến anh phải ngậm ngùi ngồi ở hàng ghế khán giả xem các đồng nghiệp khoe giọng trên sân khấu.






Sau sự cố "ra rìa" , nhiều người thất vọng vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của họ Bùi, nhưng không phải vì thế mà khán giả quay lưng hết với chàng trai bước ra t The Voice 2012. Bằng tình yêu và lòng vị tha, công chúng một lần nữa giúp Bùi Anh Tuấn quay trở lại bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Trong bảng tháng 4, ca khúc Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn chỉ xếp sau vị trí của Lạc, một ca khúc mới của chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê. Sáng tác này của nhạc sĩ Dương Trường Giang đã chứng minh anh là một cây viết có góc nhìn sắc nét. Không gian của Phố không mùa là những mảng đêm u ám trong khói thuốc và những hoài nghi về tình yêu, sự nuối tiếc khi một mối tình ra đi cũng là sự hoài nghi cho những cảm xúc mới xuất hiện.






Theo sau Phố không mùaAnh của Hương Tràm với 6,34% trên tổng số lượt nghe. Đây là một sáng tác giúp cô gái đến từ Nghệ An đánh gục con tim người yêu nhạc ngay từ khi bước chân vào cuộc thi The Voice 2012. Nếu ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mang đến một phiên bản đầy chính chắn, trưởng thành, Minh Chuyên thể hiện sự dữ dội, mạnh mẽ thì Hương Tràm lại mang đến một làn gió mới trẻ trung hơn.





Vị trí thứ tư thuộc về Lê Cát Trọng Lý với Người ôm giấc mơ. Nhạc của Lý vẫn thế, vẫn phóng khoáng và có phần hơi lập dị nhưng vẫn cuốn hút. Với ca từ đơn giản, Người ôm giấc mơ là cái nhìn nhẹ nhàng của cô gái 25 tuổi với thiên nhiên, với cuộc sống chung quanh.





Người đẹp Maya sẽ có sự trở lại với một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Anh đa tình quá. Âm nhạc của cô lần này sẽ đi theo xu hướng hiện đại, bỏ bớt bi lụy dù vẫn đề cập đến nỗi buồn tình yêu.

Giữ những vị trí tiếp theo là ca khúc Gió mùa về của Trung Quân, Sợi nhớ sợi thương của Lan Anh, Trở về của Ngọc Ký, Follow your dream của Lan Trinh, Xa của Việt Vũ, Lời xin lỗi của Đào Bá Lộc và Anh sẽ quên của Noo Phước Thịnh. Cùng với sự góp mặt của 12 nghệ sĩ, chương trình sẽ đóng lại bảng xếp hạng bài hát yêu thích tháng ba và trao giải thưởng cho bài hát đạt giải.


Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 7.4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.



C.G (Xzone/TTTĐ)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103091/Bui-Anh-Tuan-duoc-tro-lai-sau-scandal-bo-tap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét