Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Bố đòi 100 triệu đồng vì U50 ngủ với con gái


Chiều ngày 9/4, thông tin từ phía công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý vụ cố ý gây thương tích và cưỡng đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn.



Ảnh minh họa


Theo tài liệu của nhà chức trách, khoảng 11h ngày 8/4, Nguyễn Ngọc Lương (ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) đi vắng về nhà, phát hiện Tạ Văn Soát (SN 1964, trú Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) đang có hành vi quan hệ tình dục với con gái Lương là Nguyễn Thị Hồng N. (SN 1993).


Ngay lập tức, Lương đã khóa cửa, gọi điện thoại cho 3 em ruột là Nguyễn Ngọc Lâm (SN 1982), Nguyễn Ngọc Liêm (SN 1984) và Nguyễn Ngọc Cương, đều trú ở phường Gia Thụy, Long Biên, đến để “xử” Tạ Văn Soát.


Cả 4 người đã dùng dao chém 1 nhát vào bả vai Soát, dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh Soát. Sau đó, Lương ép anh Soát phải gọi điện cho người thân đem 100 triệu đồng đến bồi thường. Do không có tiền bồi thường đã nên Soát bị giam giữ đến 18h cùng ngày. Sau đó, Lương bắt Soát phải viết bản tường trình quan hệ tình dục với N. và tự nguyện đền bù số tiền trên rồi mới thả cho về.


Theo Bưu điện Việt Nam





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/bo-doi-100-trieu-dong-vi-u50-ngu-voi-con-gai-a75587.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét