Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Beyonce được chồng mua tặng cả hòn đảo


Hòn đảo ở Bắc Abaco là món quà đắt giá mà Jay-Z muốn tặng món cho vợ, để cô được hoàn toàn riêng tư trong mỗi kỳ nghỉ.


>>> Vợ chồng Beyonce chi 20 tỷ đồng tiền trông con
>>> Những khoảnh khắc tuyệt vời nhà Beyonce


Là cặp sao có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes, nên thói quen tiêu xài của Jay-Z và Beyonce khiến nhiều người phải choáng váng.




Để có không gian riêng tư mỗi khi đi nghỉ dưỡng, rapper 43 tuổi quyết định bỏ ra 3,2 triệu USD (67 tỷ đồng) để mua một hòn đảo ở Bahamas. Hòn đảo ở Bắc Abaco là món quà đắt giá mà Jay-Z muốn tặng cho vợ và con gái Blue Ivy để hai người thân yêu của anh được hoàn toàn riêng tư trong mỗi kỳ nghỉ.

Hòn đảo, cách Miami không xa, nhưng chưa được tiện nghi cho lắm bởi không có truyền hình vệ tinh.







“Từ lâu Jay muốn mua một hòn đảo riêng cho gia đình giống như tỷ phú Richard Branson. Đây cũng được coi là món quà kỷ niệm 5 năm ngày cưới Jay-Z muốn dành tặng vợ. Hòn đảo này sẽ giúp họ và con gái Blue tự nhiên nghỉ ngơi mà không phải lo lắng và phiền nhiễu bởi paparazzi. Và mỗi chuyến đi nghỉ của họ sẽ không phải đoàn đoàn lũ lũ vệ sĩ đi kèm bảo vệ nữa” – một nguồn tin cho hay.

Vợ chồng Beyonce – Jay-Z nổi tiếng là cặp sao xa hoa ở Hollywood. Riêng tiền thuê vú em trông con gái để hai vợ chồng rảnh rang xem bóng rổ ở Barclays Center năm qua đã lên tới 1 triệu USD (20 tỷ đồng).



P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103465/Beyonce-duoc-chong-mua-tang-ca-hon-dao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét