Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Beyonce mong con gái trở thành tổng thống


Cặp vợ chồng nổi tiếng Beyonce Knowles và Jay-Z đã trở thành cặp sao tỷ phú đầu tiên của làng nhạc thế giới.


>>> Beyonce được chồng mua tặng cả hòn đảo
>>> Vợ chồng Beyonce chi 20 tỷ đồng tiền trông con
>>> Vợ chồng Beyonce thu nhập cao nhất thê giới




Theo tạp chí International Business Times, hai vợ chồng nữ ca sĩ Crazy In Love cán mốc tỷ phú nhờ những dự án bộn tiền của Beyonce thời gian gần đây. Đầu tiên phải kể tới tour Mrs. Carter, dự kiến sẽ mang lại cho cô 140 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng). Ngoài ra Beyonce còn bỏ túi rất nhiều triệu USD nhờ hợp đồng quảng cáo cho Pepsi và H&M.

Ông vua nhạc rap Jay-Z cũng chả chịu kém cạnh vợ về khoản giỏi kiếm tiền. Năm 2007, anh bán thương hiệu quần áo Rocawear với giá hời gần 250 triệu USD (5.000 tỷ đồng) và ký hợp đồng trị giá 180 triệu USD (3.800 tỷ đồng) với Live Nation vào năm 2008. Ngoài ra anh còn có rất nhiều cổ phần ở đội bóng rổ New Jersey Nets.






Beyonce âu yếm con gái Blue Ivy.

Chính vì thế mà cuộc sống của Jay-Z và Beyonce rất vương giả. Hai người rất chịu chi khi mới đây rapper 43 tuổi chuẩn bị mua một hòn đảo tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Con gái Blue Ivy Carter của Beyonce cũng được bố mẹ cho hưởng một cuộc sống xa xỉ ngay từ khi mới lọt lòng, nhưng cô bé cũng được bố mẹ kỳ vọng rất nhiều. Ngày nào Beyonce cũng nói chuyện với con gái rằng lớn lên con sẽ làm tổng thống. “Tôi nói chuyện với con gái hàng ngày rằng con có thể là tổng thống Mỹ. Tôi biết là Ivy chưa hiểu tôi nói gì nhưng tôi vẫn muốn nói với con điều đó ”. – nữ ca sĩ 31 tuổi tâm sự.



H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/104080/Beyonce-mong-con-gai-tro-thanh-tong-thong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét