Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Bé trai 6 tuổi nghi bị bố cứa cổ


Các bác sĩ khoa Cấp cứu bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết sáng 18/4, bệnh viện tiếp nhận một bé trai được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân là bé P.V.H. (6 tuổi, ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) nhập viện trong tình trạng sốc nặng, mất máu, hôn mê. Đặc biệt, bé bị đứt khí quản, mạch máu, nghi bị cứa do vật sắc nhọn. Bệnh nhân được chuyển tới phòng mổ cấp cứu xử lý khâu nối khí quản, mạch máu, vùng cổ.


Chưa đầy 1 giờ sau, các bác sĩ tiếp tục nhận bệnh nhân P.V.H. (36 tuổi, bố của bé P.V.H) cũng trong tình trạng tương tự với vết cứa vùng cổ nhưng mức độ nhẹ hơn. Hiện bệnh nhân tỉnh táo nên đang được theo dõi tại bệnh viện.


Theo người nhà của bệnh nhân, bố mẹ bé H. đã ly hôn 2 năm nay, người em gái sống với mẹ còn bé H. sống cùng bố. Tuy nhiên, bố bé H. thường xuyên trong tình trạng say xỉn. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng nói trên, đêm 17/4, người bố cũng trở về nhà với nồng nặc hơi men. Đến sáng, người thân phát hiện cả 2 bố con bé P.V.H. nằm trên vũng máu nên vội vàng đưa cả hai đến bệnh viện địa phương cấp cứu.


Nhiều người nhận định, có khả năng chính người bố đã cứa cổ con mình rồi tự sát. Được biết, người bố không có tiền sử tâm thần.


Theo Người Lao Động





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130418145454405/be-trai-6-tuoi-nghi-bi-bo-cua-co.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét