Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Báo Giao thông Vận tải có lãnh đạo mới


Thứ trưởng Tiêu nhấn mạnh, Ban cán sự, lãnh đạo Bộ GTVT rất coi trọng vai trò của báo chí, đặc biệt là của Báo GTVT. Sau khi Báo Bạn Đường sát nhập vào Báo GTVT, tờ báo GTVT - cơ quan ngôn luận của Bộ GTVT bước sang một giai đoạn phát triển mới rất cần đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức.



Ông Nguyễn Bá Kiên (phải) nhận chức vụ mới. Ảnh: GTVT


Ông Kiên khẳng định cương vị công tác mới vừa là vinh dự và là nhiệm vụ nặng nề. Đây là giai đoạn rất khó khăn của kinh tế nói chung và của tờ báo nói riêng, tuy nhiên, cơ hội và tiềm năng phát triển của tờ báo ngành GTVT còn rất lớn. Quyền TBT xác định thời gian tới, tờ báo sẽ hướng tới 2 mục tiêu là đổi mới nội dung, hình thức (sẽ ra Bộ mới từ 1/5/2013) và nâng cao đời sống của cán bộ, phóng viên, nhân viên.


Để thực hiện được nhiệm vụ này, đồng chí Nguyễn Bá Kiên hứa tận tâm tận lực vì tờ báo và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Bộ, sự đoàn kết nhất trí của cán bộ, phóng viên, nhân viên trong tòa soạn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Ông Nguyễn Bá Kiên sinh năm 1976, tốt nghiệp Khoa Báo chí trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.


Trước đó, ngày 4/4, bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Bá Kiên làm quyền Tổng biên tập Báo GTVT.


Diệp Thanh





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/bao-giao-thong-van-tai-co-lanh-dao-moi-a75298.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét