Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Bạc phận người mẹ trẻ có chồng ném chết con 2 tuổi vì khóc nhè

Bạc phận người mẹ trẻ có chồng ném chết con 2 tuổi vì khóc nhè



Ném con vào tường đến chết vì khóc


Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi giết người.


Hùng chính là kẻ đã nhẫn tâm sát hại con ruột của mình là cháu Nguyễn Văn Hải (2 tuổi). Vụ án cha tàn nhẫn giết con đã gây bức xúc dư luận trong những ngày qua.


Trong căn nhà trọ vừa mới được người hàng xóm tốt bụng cho ở nhờ, chị Đặng Thị Sơn Đào (23 tuổi, vợ của kẻ sát nhân Nguyễn Văn Hùng) nước mắt ngắn dài khi nói về chồng, con và số phận bi đát của cuộc hôn nhân không may mắn của mình. Giờ đây, chồng bị bắt, 3 đứa con thì một đứa bị cha giết chết, 2 đứa còn lại đang lay lắt cùng chị Đào trong cơn đói khát dật dờ.


Căn nhà nơi xảy ra cái chết tức tưởi của cháu Hải


Căn nhà nơi xảy ra cái chết tức tưởi của cháu Hải


Người mẹ trẻ nước da sạm đen nghẹn ngào kể về cái chết tức tưởi của con trai mình mà hung thủ chị không ngờ chính là cha của đứa trẻ. Sống với nhau được hơn 4 năm nhưng đã có tới ba đứa con. Con đông, thơ dại, bên cạnh đó chồng không làm ra tiền nên cuộc sống hết sức bần cùng.


Ngay cả mỗi tháng có 400 ngàn đồng tiền thuê nhà, vợ chồng Đào cũng không có nên chủ nhà đuổi đi. Thương hại, bà Nguyễn Thị Hồng (ngụ thị trấn Long Hải) cho gia đình Đào – Hùng ở miễn phí căn nhà nhỏ của mình. Mừng rỡ vì từ nay không phải tiền thuê nhà nên vợ chồng trẻ này vội vàng chuyển đến ở.


Sáng 26/3, vợ chồng Đào cùng 3 đứa con chuyển đến nhà mới. Căn nhà bụi bẩn vì lâu không có người ở nên chị Đào liền đặt đứa con mới sinh chưa đầy 2 tháng tuổi cùng con trai thứ hai là Nguyễn Văn Hải chơi trên manh chiếu rách để chạy qua hàng xóm mượn xô chậu về múc nước rửa nhà.


Trước khi đi, Đào không quên dặn chồng trông chừng hai con. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, khi quay về phòng trọ thì chị không thấy chồng và cháu Hải đâu.


Một lúc sau, Hùng quay về, chị Đào liền hỏi “Thằng Hải đâu rồi?”. Hùng trả lời lạnh lùng: “Nó té giường xuống chết rồi. Tôi bế nó bỏ trong bụi rậm cây ngoài ven đường”. Nghe xong, người mẹ này như chết nặng đi nhưng vẫn cố chạy ra ngoài bụi cây gần đường tìm nhưng không thấy.


Lúc này chị cũng biết rằng chồng đang nói dối mình nên liền quay lại van xin gào khóc chồng. Hùng thản nhiên cho biết con đang nằm điều trị tại trạm xá. Đào vội vã bồng theo đứa con nhỏ chạy ra thì hay tin cháu Hải đã chết.


Bác sĩ bệnh viện khu vực Long Hải xác nhận, cháu bé được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tim ngừng thở, da tím tái, không còn dấu hiệu của sự sống, máu chảy từ đường ống thở ra ngoài. Nguyên nhân cháu Hải chết được xác định là chấn thương sọ não. Cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường, không giống với bị té ngã nên các bác sĩ đã báo công an thị trấn Long Hải xác minh làm rõ.


Kẻ nhẫn tâm giết con đẻ của mình.


Kẻ nhẫn tâm giết con đẻ của mình.


Con chết, Hùng tới công an thị trấn Long Hải đầu thú. Hùng khai nhận sau khi vợ đi khỏi, vì con khóc đòi mẹ nên hắn đã tát hai cái vào mặt khiến con sợ hãi càng khóc lớn hơn. Bực tức, Hùng liền xách ngược con lên rồi đập mạnh xuống nền gạch liên tiếp hai cái. Lúc này thấy con bất động thì Hùng đưa con đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.


Bi kịch lấy phải chồng nghiện ma túy


Vụ án cha giết con gây chấn động vùng quê nghèo ven biển. Phía sau vụ án là một bi kịch của gia đình nghèo có người chồng, người cha nghiện ngập.


Bốn năm trước, Đào và Hùng yêu nhau trong sự cấm cản của 2 bên gia đình. Vì tình yêu quá lớn, Đào chấp nhận tất cả để đến với Hùng dù không một lần được mặc áo cưới, nhẫn trao tay hay giấy đăng ký kết hôn.


Hàng ngày, Đào đi làm làm muối, làm cá còn Hùng đi biển nửa tháng mới về thăm vợ một lần. Thời gian hạnh phúc quá ngắn ngủi. Khi Đào sinh đứa con gái đầu lòng thì cũng là lúc người vợ trẻ này phát hiện chồng nghiện ma túy.


Làm được bao nhiêu tiền là Hùng lại nướng vào “nàng tiên nâu”. Hai đứa con thơ tiếp theo lần lượt ra đời nên cuộc sống của gia đình trẻ càng túng quẫn hơn. Vậy mà, Hùng vẫn không san sẻ áp lực cơm áo gạo tiền với vợ.


Để có tiền tiêu xài, hút chích, Hùng cùng đồng bọn rủ nhau đi trộm tài sản và bị công an bắt. Đầu năm 2012, Hùng bị xử phạt 8 tháng tù. Chồng vào ngục đá, Đào phải vượt cạn sinh đứa con thứ 3. Con còn đỏ hỏn thì Đào phải gửi 2 đứa lớn về cho ông bà ngoại nuôi giúp để mình đi bán vé số, nhặt ve chai kiếm sống qua ngày.


Số phận bi đát của người mẹ trẻ và 2 con thơ


Số phận bi đát của người mẹ trẻ và 2 con thơ


Sau khi mãn hạn tù trở về, những tưởng Hùng sẽ thay đổi để làm lại cuộc đời nhưng không ngờ hắn vẫn “ngựa theo đường cũ”, là một người chồng vô lương tâm, người cha thiếu trách nhiệm. Và đỉnh điểm của bi kịch là Hùng đã không còn tính người khi đang tâm giết chết đứa con trai mới 2 tuổi của mình.


“Biết chồng nghiện ngập nhưng sợ công an bắt bỏ tù nên tôi đành im lặng. Những lúc ảnh lên cơn nghiện nhìn mặt mày rất sợ. Có thể khi cháu Hải khóc thì cũng là lúc ảnh lên cơn nghiện nên không còn nhân tính. Ảnh ấy đánh tôi thì không sao nhưng thằng Hải nó có tội tình gì đâu mà đánh nó”, chị Đào khóc rưng rức khi nói về đứa con xấu số của mình.


Những người hàng xóm cũng kéo đến để thăm hỏi, chia buồn với gia cảnh của người mẹ trẻ. Nghe câu chuyện của chị Đào, ngoài những lời động viên là những cái lắc đầu thở dài và ánh mắt xót xa, ái ngại. Nghĩ về cuộc sống của mình và 2 đứa con thơ trong những ngày sắp tới, những giọt nước mắt cứ lăn tròn trên gò má của người mẹ vừa bước sang tuổi 23.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130408093534969/bac-phan-nguoi-me-tre-co-chong-nem-chet-con-2-tuoi-vi-khoc-nhe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét