Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Audrey Hepburn: ‘Tại sao mọi người lại nghĩ tôi đẹp?’


Được cả thế giới công nhận là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất, nhưng bản thân Audrey Hepburn lại không nghĩ như vậy.


>>> Những bức ảnh hiếm của Audrey Hepburn
>>> 'Sao' nào đẹp nhất theo style Audrey Hepburn?
>>> Phong cách đỉnh cao của Audrey Hepburn




Tiết lộ này đã được con trai bà, Luca Dotti tâm sự trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair. Luca cho biết mẹ của anh không đồng quan điểm với ý kiến của số đông về nhan sắc của bà và tự cho mình là người không xinh đẹp bởi có quá nhiều nhược điểm.

“Mẹ tôi cho rằng mũi mình to, bàn chân thô, thân hình quá gày gò và ngực thì nhỏ. Mỗi khi nhìn vào gương bà lại nói: Không hiểu sao mọi người lại nghĩ mình xinh đẹp”.





Con trai của cố diễn viên huyền thoại Hollywood, Luca, đang quảng bá cuốn sách mới mang tên Audrey in Rome, trong đó tập hợp 2.500 bức ảnh của mẹ. Xuất hiện trong chương trình Today, Mỹ, mới đây, Luca chia sẻ: “Mẹ tôi không quan tâm nhiều lắm tới vẻ đẹp bên ngoài bằng những suy nghĩ từ trái tim. Tất nhiên, là một phụ nữ nên bà cũng vẫn để tâm tới chuyện làm đẹp”.

Ngôi sao Roman Holiday luôn tỏ ra ngạc nhiên khi nhiều phụ nữ cứ cố gắng chống lại tuổi già. “Bà tỏ ra sửng sốt khi nhiều phụ nữ làm mọi cách để giữ vẻ thanh xuân bởi bà luôn hạnh phúc dù có già đi".






Audrey Hepburn (1929-1993) là một diễn viên điện ảnh huyền thoại của những thập niên 1950, 1960. Vđẹp của bà đã được minh chứng qua rất nhiều cuộc bầu chọn và luôn được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20.

Bước chân vào nghệ thuật với mong muốn trở thành một diễn viên múa, nhưng sau đó Audrey Hepburnlại thành công ở lĩnh vực sân khấu vào cuối những năm 1940. Vai diễn trong vở Gigi (1951) trên sân khấu Broadway đã mở cửa cho Audrey vào nghệ thuật điện ảnh. Tới năm 1953, bộ phim Roman Holiday đem lại cho cô giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc.






Audrey H epburn trong một chuyến t ới Ethiopia v ới tư cách là Đại sứ thiện chí của UNICEF .

Là ngôi sao huyền thoại của điện ảnh của những thập niên 1950 và 1960, Audrey Hepburn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Sabrina, My Fair Lady, Breakfast at Tiffany's và giành bốn đề cử Oscar khác.

Audrey Hepburn đi vào lịch sử điện ảnh như một trong những diễn viên tài năng nhất. Bà đặc biệt thành công với các bộ phim hài lãng mạn. Năm 1999, Viện phim Hoa Kỳ đã xếp Audrey Hepburn đứng thứ 3 trong số 25 nữ diễn viên huyền thoại của Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ, chỉ sau Katharine Hepburn và Bette Davis.






Audrey Hepburn v à ngư ời ch ồng th ứ nh ất, Mel Ferrer và con trai Sean, đi rất nhiều nơi trên thế giới bởi cả Audrey và Mel đều là diễn viên.

Không chỉ nổi tiếng lĩnh vực điện ảnh, v ới phong cách riêng biệt, đẹp cả trên màn ảnh lẫn ngoài cuộc sống, Audrey Hepburn được xem như một biểu tượng lớn của thời trang. Bà từng tạo nên những trào lưu mốt, ảnh hưởng tới cách ăn mặc của nữ giới. Audrey đã là nguồn cảm hứng sáng tạo cho Hubert de Givenchy, nhà tạo mẫu nổi tiếng và cũng là bạn thân của bà.





Audrey Hepburn và người chồng thứ hai, Andrea Dotti.

Năm 1967, tuổi 38, Audrey Hepburn hầu như rút lui khỏi màn bạc. Bà sống ở Rome 20 năm, và tại đây bà đã gặp và lên xe hoa lần thứ hai với bác sĩ tâm thần người Italy, Andrea Dotti. Năm 40 tuổi bà sinh Luca. Những năm cuối đời, Audrey trở thành một nhà hoạt động nhân đạo, được biết tới với vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF.

P.L (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103235/Audrey-Hepburn-%E2%80%98Tai-sao-moi-nguoi-lai-nghi-toi-dep%E2%80%99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét