Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”?

Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”?



>> Chém gục bạn gái cũ rồi báo người nhà đến “nhận xác”


>> Nghi can giết người rồi báo thân nhân đến “nhận xác” ra đầu thú


Câu chuyện Lê Thị Thúy Hằng (SN 1989, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Bình Thạnh) bị người yêu cũ là Đặng Văn Khuyến (SN 1985, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú quận Bình Thạnh) chém chết vì “phụ tình” đang khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua. Sau khi sát hại người yêu cũ, Khuyến còn lên Facebook “tự thú” trước khi tìm đến công an. Ngoài việc chia tay bạn bè, anh ta còn kể lể về cuộc tình với nạn nhân từ lúc cơ hàn đến khi "bị phụ bạc" với lời lẽ cay đắng và hận thù.
Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”? 1

Lê Thị Thúy Hằng và Đặng Văn Khuyến thời còn mặn nồng.






Trên Facebook cá nhân, Đặng Văn Khuyến kể về mối tình kéo dài 6 năm của mình với Hằng từ lúc còn là sinh viên cho tới lúc đi làm: “Khi đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách, gian khổ, đã từng chia sẻ một ổ bánh mỳ cùng nhau. Có khi cả hai chỉ đủ tiền mua một hộp cơm cùng ăn mà cảm thấy hạnh phúc, rất bền chặt. Càng gian khổ càng nắm chặt và vững niềm tin ở nhau vì có ngày mai tốt đẹp hơn”.

Theo đó, Khuyến kết tội người yêu cũ đã thay lòng đổi dạ vì tiền: “Rồi điều kiện tốt hơn, mua laptop xịn, điện thoại xịn, xe máy LX 125 xịn, đi ăn nhà hàng thường xuyên, sắm sửa mọi thứ... thì lúc đó con người ta lại thay lòng đổi dạ".


Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”? 2



Những lời cuối cùng của kẻ sát nhân lụy tình trên Facebook trước khi ra tự thú.



Những dòng "tự thú" kết thúc bằng lời lẽ đầy thù hận: “Những gì tốt đẹp nhất người con gái đó đã giữ tất cả của mình. Mình chỉ còn lại cái xác không hồn, mất hết niềm tin, hy vọng. Mình chỉ còn lại con người tồi tệ, độc ác và nhẫn tâm… Tôi yêu nhiều, nhưng thù hận cũng chả kém, nếu tốt hãy làm cho nó tốt đẹp hơn, nếu xấu thì vứt luôn, chà đạp nó vì nó không xứng đáng... Giết người mình yêu nhất cũng là giết mình... Mình đã tự huỷ hoại người đàn bà không đáng. Vậy mà mình đã làm. Chào tất cả các bạn, mai mình đi tù”.

Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm nay (15/4), Nguyễn Thành Trung, một đồng nghiệp cũ của Lê Thị Thúy Hằng, đã chia sẻ những dòng tâm sự về cô gái bị người yêu cũ chém chết. Theo đó, sự thật về câu chuyện tình giữa Khuyến và Hằng hoàn toàn khác so với những gì mọi người biết trước đó.


Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”? 3

Nguyễn Thành Trung (giữa) và Lê Thị Thúy Hằng (bên phải).



Nguyễn Thành Trung khẳng định kẻ "phụ bạc" trước là Khuyến chứ không phải Hằng: “Ảnh của em nằm trên khắp các mặt báo cùng với kẻ đã giết em. Báo chí quăng lên đó một cách vô tâm câu chuyện tình cũ của em rằng như thể chính em là người phụ bạc hắn, đẩy hắn đến nỗi uất hận.

Thực tế, báo chí có biết cách đây hơn 2 năm chính em mới là người bị hắn bỏ không thương tiếc với lý do khiến em khóc hơn 1 năm trời sau đó "em quá trẻ con". Hơn 1 năm bi hắn bỏ, em không quen ai, dù bao nhiêu người theo đuổi, em noi em vẫn yêu hắn, dù hắn là một kẻ gia trưởng và vũ phu..."


Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”? 4

Những lời chia sẻ đầy tiếc nuối và bức xúc của Nguyễn Thành Trung.



Người đồng nghiệp cũng tiết lộ lý do dẫn đến kết cục bi kịch là do sự nhỏ nhen và độc đoán của Khuyến: "Cái định mệnh bắt đầu từ khi em lấy tất cả số tiền hơn 2 năm ra trường dành dụm để mua chiếc Vespa (ao ước của cả đời em). Hắn đùng đùng đòi quay lại... Nhưng gần 2 năm, vết thương lòng của em đã dần lành, còn tình cảm ngày xưa đã yên nghỉ, sao ép được trái tim trở lại với người em đã hết yêu... Những tháng này cuối đời, em luôn phải sống trong sợ hãi vì bị đe doạ, cô đơn vì không biết chia sẽ cùng ai và chết thảm dưới con dao tự chế của kẻ ác độc...

Không trách được báo chí, họ chỉ viết những gì nghe nói và đọc trên cái Face giả tạo của kẻ giết người, và họ phải đăng gấp để cho nóng hổi...


Riêng em, mang 1 nỗi oan trong cái chết thảm của mình...”


Chia sẻ đầy tiếc nuối và bức xúc của Nguyễn Thành Trung được đưa ra giữa lúc vụ án mạng cô gái bị người yêu cũ chém chết đang trở thành đề tài gây xôn xao trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái ngược nhau.


Nhiều người cho rằng, hành động của Đặng Văn Khuyến là không thể chấp nhận, dù được che đậy đưới lớp vỏ của một kẻ si tình.


Thành viên Popkorn bình luận bên dưới bài viết: “Mình ghét những ai quá lụy vì tình, coi tình cảm trai gái đặt lên hàng đầu. Không yêu được nữa thì chấm dứt, tất nhiên là cũng có đau khổ và u uất rồi nhưng đừng để tình cảm lấn át lý trí. Không có lý do nào để tước đi mạng sống của người khác cả”.


Còn T.M Hoàng thì bày tỏ: “Người ta đau đầu vì tiền, điên đầu vì tình rồi đâm đầu vào tường. Còn anh bạn này lại nghĩ quẩn rồi đâm đầu vào tù”.


Đâu là sự thật đằng sau vụ cô gái bị người yêu cũ chém chết vì “bội tình”? 5

Nhiều người bênh vực nghi can giết người






Tuy nhiên, trong lúc cơ quan điều tra chưa đưa ra kết luận cuối cùng và sự thật còn chưa được làm rõ thì lại có không ít người lên tiếng bênh vực nghi can giết người.

Thành viên H. Yến bình luận bên dưới bài viết: “Đọc status của anh kia thì có thể thấy anh ấy là người cực kì chung thủy và rất yêu cô gái. Anh ấy biết cách làm ăn để lo cho tương lai 2 người nhưng vì cố gắng quá rồi bị chị kia phụ tình nên hành động bột phát như vậy thôi. Không biết như thế nào nhưng nếu đúng như anh kia viết thì chị kia bị vậy là đáng mà. Mình đã gặp rất nhiều trường hợp giống chị này, yêu chỉ để lợi dụng lúc khó khăn thôi, chán rồi gặp được người khác nhiều tiền hơn lại bỏ người cũ ngay. Mình là con gái mình còn thấy ghét nữa là cái anh kia bị phản bội. Cay đắng lắm chứ”.


Một thành viên khác là B. Ngọc thì đả kích kịch liệt: “Mình có máu lạnh quá không, khi thấy cô gái này bị vậy là đáng. Đối với những kẻ thay lòng đổi dạ thì tốt nhất là chết hết đi”.


Hiện công an quận Bình Thạnh đã bàn giao Đặng Văn Khuyến cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi Giết người. Sự thật sẽ được cơ quan điều tra làm rõ. Tuy nhiên, dù có hay không việc Lê Thị Thúy Hằng “bội tình” thì hành vi của Đặng Văn Khuyến vẫn là tội ác không thể chối cãi.


Theo TTVN





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130415143100007/dau-la-su-that-dang-sau-vu-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-chem-chet-vi-boi-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét