Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Đang tâm sát hại con gái 24 ngày tuổi vì bị vợ "từ chối”?


>> Cha đâm chết con 23 ngày tuổi bằng 7 nhát kéo


Thời gian qua, dư luận xã hội bàng hoàng và phẫn nộ trước việc đối tượng Đinh Văn Trường (21 tuổi, ngụ ấp 1 xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ra tay sát hại con gái 24 ngày tuổi của mình bằng 7 nhát kéo.


Một người dân địa phương cho biết, Trường và chị Phùng Thị Kim Dung (18 tuổi) mới cưới nhau. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ được đánh giá là khá yên ổn cho đến lúc bi kịch xảy ra.


Đối tượng Trường và chị Phùng Thị Kim Dung đã từng là một gia đình yên ấm sau khi kết hôn.


Đối tượng Trường và chị Phùng Thị Kim Dung đã từng là một gia đình yên ấm sau khi kết hôn.


Tột cùng trong nỗi đau mất con, chồng thì bị bắt ngay sau đó, chị Phùng Thị Kim Dung, vợ của Trường cho biết: “Em không ngờ anh ấy lại có hành động tàn độc như vậy. Chúng em cưới nhau, sống với nhau rất yên ấm. Khoảng nửa tháng trở lại đây anh ấy đổi tính, thường xuyên cáu gắt và quát nạt. Đôi lúc em không hiểu vì lý do gì. Gặng hỏi anh ấy thì anh ấy không trả lời mà cứ tìm cách chửi mắng vợ”.


Sau khi cưới, Trường và vợ thuê một căn nhà sát bên cạnh nhà cha vợ để ở vì chưa thể mua nhà do kinh tế eo hẹp. Ở gần nhà cha mẹ vợ nên cuộc sống bớt đi phần nào sự khó khăn về vật chất lẫn tinh thần.


Trong sự tiếc nuối và đau xót, ông Phùng Tiến Dũng (54 tuổi), cha vợ của Trường kể lại, ngày 27/03 giữa Trường và vợ xảy ra mâu thuẫn. Từ trưa, giữa hai người đã xảy ra cãi vã và mọi người phải vào can ngăn.


Ngay sau đó, Trường đã đập vỡ ảnh cưới, xé giấy đăng ký kết hôn rồi viết đơn ly hôn bắt Dung ký. Trong đơn ly hôn, Trường yêu cầu được nuôi con gái 24 ngày tuổi của mình. Khi Dung đang lưỡng lự thì Trường giật con gái là Đinh Thị Thùy Chi từ tay Dung rồi đuổi Dung về nhà bố vợ.


Ông Phùng Tiến Dũng và con gái Trần Thị Kim Dung kể lại sự việc với phóng viên


Ông Phùng Tiến Dũng và con gái Trần Thị Kim Dung kể lại sự việc với phóng viên


Tới khoảng 3h chiều cùng ngày, do cháu bé đói sữa nên Trường phải bế con đi tìm Dung để cho cháu bú. Đến khoảng 10h đêm, Trường tiếp tục lên nhà bố vợ để gặp Dung và đòi bế con về. Tuy nhiên, chị Dung không đồng ý nên Trường đã ra tay đánh thẳng vào mặt vợ rồi giật con gái đem về nhà. Khi ông Phùng Tiến Dũng (bố vợ) xuống gặng hỏi chuyện thì Trường từ tốn khuyên bố về ngủ, mọi chuyện sẽ được Trường giải quyết.


“Đến 11h đêm, tôi xuống nhà Trường để xem xét sự việc nhưng lúc này Trường đã khóa cửa phía ngoài rồi lấy xe máy chạy đi. Nghi có chuyện chẳng lành nên tôi leo qua bờ bao để vào trong. Khi vào buồng ngủ của vợ chồng Trường, tôi mở bọc chăn ra thì thấy cháu Chi đã tắt thở, toàn thân lạnh ngắt. Trên ngực và bụng của cháu lỗ chỗ vết đâm, loang lổ máu” - Ông Dũng nhớ lại.


“Hôm đó, em đang nằm ở nhà nhưng mãi tới khuya vẫn không tài nào ngủ được vì lo con bị bỏ đói. Khi cha về báo cháu Chi bị Trường sát hại, em không thể tin nổi vì chồng em lại nhẫn tâm giết con của mình” - Dung đau đớn tâm sự.


Rồi chị Dung cho biết, sau khi sinh con được một thời gian thì cũng là lúc giữa Dung và chồng xảy ra cãi vã. Cuộc sống bắt đầu khó khăn về kinh tế nên mọi sinh hoạt trong gia đình không còn yên ấm như những ngày trước đó.


Dung tâm sự: “Đặc biệt, ngay sau khi sinh con, chồng em đòi nối lại chuyện chăn gối và thường xuyên đòi quan hệ. Do mệt mỏi và phải chăm sóc cho con nên em luôn tìm cách từ chối. Có khả năng từ chuyện đó mà chồng em bức bối, quát mắng và đi đến hành động giết con”.


Ngay sau khi giết con ruột, Đinh Văn Trường bị lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ để điều tra về hành vi giết người. Sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ. Nhưng cái giá cho hành vi nông nổi và dã man của Trường không chỉ là bản thân đối tượng sẽ phải chịu một bản án nghiêm khắc trước pháp luật mà còn là kết cục cay đắng của gia đình trẻ từng hạnh phúc một thời.


Theo Dân trí





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/xahoi/20130403093312932/dang-tam-sat-hai-con-gai-24-ngay-tuoi-vi-bi-vo-tu-choi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét