Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Đắng lòng: 5 con đề nghị tử hình cha


Ngày 5/4, tại trụ sở UBND xã Đức Hòa, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi), tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử lưu động Trương Văn Thuận (thôn Phước Xã, xã Đức Hòa) về tội giết người. Phiên tòa đã thu hút sự quan tâm của người dân trên địa bàn khi bị cáo là một người chồng đã đang tâm sát hại dã man vợ…


Theo cáo trạng, hơn 30 năm chung sống với vợ là bà Hoàng Thị Nhiệm (48 tuổi), Thuận luôn đánh đập, hành hạ vợ nhẫn tâm. Khi không chịu nổi người chồng vũ phu, bà Nhiệm bỏ nhà tới nhà con gái sống.


Vào ngày 29/11/2012, khi bà Nhiệm trở về nhà đòi ly dị thì Trương Văn Thuận dùng tay kẹp cổ, rồi đập đầu vợ gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Sau đó đối tượng bỏ trốn và bị lực công an Mộ Đức bắt giữ khi ẩn núp suốt 2 ngày trên núi.












Những người con của Thuận (đeo khăn tang) đề nghị tử hình cha



Viện kiểm sát đề nghị mức án chung thân nhưng tại phiên tòa xét xử lưu động, 5 người con của gia đình Trương Văn Thuận đều mong tòa áp dụng mức án cao nhất là tử hình đối với cha ruột của mình.


Sau khi Hội đồng xét xử TAND tỉnh Quảng Ngãi xem xét các tình tiết tăng, giảm tội trạng của bị can, xét thấy hành vi của bị can Trương Văn Thuận quá độc ác, tàn nhẫn, không thể cải tạo được, cần loại bỏ ra khỏi xã hội, tòa đã tuyên phạt bị can Trương Văn Thuận mức án cao nhất là tử hình.

Theo Khám Phá






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130407080727384/dang-long-5-con-de-nghi-tu-hinh-cha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét