Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Đan Trường: 'Tôi lấy vợ không phải vì cái thẻ'


Cưới người vợ giỏi giang xuất thân giàu có, nhưng chàng ca sĩ sinh năm 1976 không hề thấy tự ti, lép vế.


- Mối nhân duyên nào đã đưa anh đến với Thủy Tiên?


Từ năm 2005, Thủy Tiên nhờ tôi chụp ảnh quảng cáo cho hệ thống điện thoại di động mà cô ấy quản lý ở Mỹ. Hai người từ đó biết nhau nhưng không thân. Khoảng hai năm sau, Thủy Tiên tiếp tục mời tôi sang biểu diễn để quảng bá công ty của mình.


Năm 2010, Thủy Tiên kết hợp với công ty của anh Hoàng Tuấn tổ chức tổ chức đêm nhạc David Archuleta ở Việt Nam. Khi đó chúng tôi đã bắt đầu tìm hiểu nhau nhưng chưa có gì sâu nặng. Thủy Tiên muốn có sự xuất hiện của tôi trong đêm nhạc nhưng khi ấy, tôi lại vướng lịch lưu diễn nên không thể tham gia.












Đan Trường chia sẻ, anh và Thủy Tiên đã mất nhiều thời gian để thực hiện bộ hình cưới lãng mạn.


Đan Trường chia sẻ, anh và Thủy Tiên đã mất nhiều thời gian để thực hiện bộ hình cưới lãng mạn.

- Nhiều cô gái hâm mộ anh, thậm chí còn có fan cuồng bày tỏ tình yêu làm anh sợ hãi. Điều gì khiến Thủy Tiên có thể vượt qua những người đó để lọt vào mắt xanh của anh?


Những lần gặp gỡ, làm việc khiến chúng tôi nhận ra nhiều điểm tương đồng. Cả hai rất hợp tính nhau, nhất là tính cứng đầu. Tất nhiên là tôi cứng đầu hơn cô ấy (cười). Thời gian trước, Thủy Tiên cũng gặp nhiều chuyện trắc trở trong công việc, cô ấy tâm sự với tôi và tôi như người tư vấn, giải tỏa tâm lý cho cô ấy. Tình cảm từ đó nảy sinh và yêu nhau không biết tự bao giờ.


- Cha mẹ nói gì khi anh chọn yêu và cưới một cô gái cách xa nửa vòng trái đất, có tư tưởng cởi mở và phóng khoáng?


Những lần về nước, Thủy Tiên cũng đến gặp cha mẹ, gia đình bên nội, bên ngoại của tôi. Khi thấy chúng tôi xác định chuyện với nhau, cha mẹ cô ấy cũng về Việt Nam đi chơi chung cùng gia đình tôi. Cha mẹ tôi không khó nhưng vẫn mang tư tưởng phong kiến, yêu cầu con cái biết lễ nghĩa, biết kính trên nhường dưới và thương yêu lẫn nhau.


Tuy Thủy Tiên là một doanh nhân, quen với cuộc sống phóng khoáng bên Mỹ nhưng gia đình cô ấy cũng rất khắt khe, có khi còn hơn cả gia đình tôi. Khi về nhà, Thủy Tiên trở thành con cừu non khác hẳn một Thủy Tiên lanh lợi, sành sỏi ngoài xã hội. Điều đó khiến cô ấy thích hợp với gia đình tôi.


- Yêu nhau ba năm, vì sao bây giờ anh mới quyết định cưới, dù tuổi không còn trẻ?


Tôi thấy cần một thời gian tìm hiểu kỹ càng trước khi đi đến quyết định trọng đại cả đời. Ba năm cũng không phải là dài, chỉ tạm ổn để hiểu và thông cảm cho nhau. Tôi sợ những gì vội vàng. Là người của công chúng, tôi càng không muốn có những sai lầm làm ảnh hưởng không chỉ tới cuộc sống riêng mà còn tới cách nhìn, đánh giá của mọi người với mình.












Không có thời gian đi tuần trăng mật nhưng Đan Trường cho biết, trước đó anh và Thủy Tiên đã có những khoảng thời gian ngọt ngào khi cùng nhau đi diễn ở nhiều thành phố của Mỹ.


Không có thời gian đi tuần trăng mật nhưng Đan Trường cho biết, trước đó anh và Thủy Tiên đã có những khoảng thời gian ngọt ngào khi cùng nhau đi diễn ở nhiều thành phố của Mỹ.

- Tại sao lần nào anh cũng chọn yêu Việt Kiều, lần trước là Việt kiều Đức tên Thu, lần này là Việt kiều Mỹ Thủy Tiên?


Thực ra tôi cũng từng có tình cảm với cô gái ở Việt Nam nhưng không chịu được sức ép từ công việc, fan và truyền thông. Các cô ấy cũng chỉ muốn sở hữu tôi, chưa thông cảm được với nghề nghiệp của tôi, hay tỏ ra ghen tuông khi tôi gặp gỡ fan nữ.


Khi yêu một cô gái người Việt ở hải ngoại, tôi cảm thấy dễ thể hiện tình cảm hơn trong những chuyến lưu diễn. Bạn gái hải ngoại không thấy cảnh tôi đi biểu diễn, các fan nữ chạy lên ôm hôn, mà có thấy họ cũng dễ thông cảm hơn.


Hai lần yêu Việt kiều, tôi cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp vô tình. Quan trọng là tìm người đồng cảm với mình.


- Sau Lam Trường, Quang Dũng, anh tiếp tục nối gót đàn anh cưới vợ là Việt kiều Mỹ. Dư luận từng nghi ngờ các anh đang tranh thủ kiếm thẻ xanh ở Mỹ, tiện cho việc bay show. Anh giải thích thế nào?


Hiện nay, hộ chiếu của tôi có visa trên hai mươi nước châu Âu trong khoảng thời gian 5 năm, visa Mỹ cũng có hạn đến 2014, thích bay lúc nào là bay nên việc tìm cho mình một thẻ xanh để đi biểu diễn là không cần thiết. Có vợ thì có thẻ xanh - đó là thủ tục nhưng để lấy vợ cho có thẻ xanh thì không đúng với trường hợp của tôi.


- Cưới một cô gái trẻ tuổi thành đạt, gia đình gia thế ở Mỹ, anh cảm thấy sức ép nào về tâm lý?


Nói đi phải nói lại, chưa chắc ai hơn ai. Thủy Tiên thành đạt trong lĩnh vực của cô ấy, tôi thành đạt trong lĩnh vực của tôi. Chính gia đình Thủy Tiên cũng rất trân trọng những gì tôi đạt được.


Ngay trong đêm nhạc Ngày và đêm, bố mẹ Thủy Tiên về nước xem tôi biểu diễn đã rất ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt, sự hâm mộ của khán giả Việt Nam với Đan Trường. Tôi không phải là một anh công tử như nhiều người lầm tưởng mà là người lao động chăm chỉ, biết kiếm tiền chăm lo cho gia đình.












Thiệp cưới của Thủy Tiên - Đan Trường.


Thiệp cưới của Thủy Tiên - Đan Trường.

- Anh từng bức xúc trên trang cá nhân bênh vực nhan sắc vợ. Với người kín tiếng như anh, điều này có vẻ ngoại lệ. Vì sao anh chọn cách làm này?


Những bức ảnh của Thủy Tiên trên mạng là hình trong buổi khai trương, khi cô ấy đang mải chạy đôn chạy đáo, lo lắng công việc, sao có thể bằng những lúc tươi cười, thảnh thơi tạo dáng.


Thủy Tiên cũng là doanh nhân, không biết nhiều về cách trang điểm. Phía công ty Thủy Tiên khi đưa ảnh lên mạng chỉ nhằm quảng bá cho việc khai trương một văn phòng mới không ngờ đến việc bị mọi người săm soi thế nào. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý Thủy Tiên, tôi cảm thấy thương cô ấy.


Tôi cũng muốn bày tỏ quan điểm của mình rằng, vẻ ngoài không phải tất cả, quan trọng là cái chất bên trong. Ông bà ta chẳng có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đó sao?


- Với gia đình giàu có như Thủy Tiên, đám cưới được tổ chức ra sao?


Phía nhà Thủy Tiên tổ chức đám cưới lần này nên khách mời chủ yếu là quan chức, giới kinh doanh - những người có quan hệ với gia đình cô ấy. Hôn lễ diễn ra vào cuối tuần, thời điểm bạn bè nghệ sĩ của tôi đều phải đi diễn nên khó có mặt. Chúng tôi dự định sẽ có một buổi tiệc riêng tổ chức ở Việt Nam để mời người thân, bạn bè và các fan thân thiết.


- Tuổi không còn trẻ, anh tính thế nào đến chuyện con cái?


Giờ phút này thì chưa, chắc phải vài năm nữa khi đã chuẩn bị tâm lý. Cha mẹ tôi mấy năm trước sốt ruột, bây giờ được đả thông tư tưởng rồi. Mọi người đều cho rằng, có sự chuẩn bị sẽ tốt hơn. Hiện hai vợ chồng tôi đang mua đồ, dọn dẹp nhà mới chuẩn bị chuyển về sống. Sau khi cưới tôi phải tiếp tục biểu diễn ở Mỹ từ tháng 5, thế nên không có thời gian đi trăng mật.


Theo VnExpress





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103557/Dan-Truong-Toi-lay-vo-khong-phai-vi-cai-the.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét