Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Đâm người yêu rồi chích nước mắm vào người… tự tử



Ngày 12/4, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lưu Hoàng Minh (22 tuổi, quê An Giang) để điều tra tội giết người.


Khu nhà trọ nhà Tuyền, nơi xảy ra vụ việc.


Khu nhà trọ nhà Tuyền, nơi xảy ra vụ việc.


Theo hồ sơ của CQĐT, đầu năm 2011, Minh từ quê lên thành phố thuê nhà trọ ở số 13/22, đường 10, khu phố 2 phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức-TPHCM ở để đi làm.


Trong quá trình sống tại đây, Minh đã có quan hệ tình cảm với con gái chủ nhà trọ là em Phạm Thị Thanh Tuyền (15 tuổi) nhưng liên tục bị gia đình Tuyền ngăn cấm.


Đến 2/2013, Tuyền quyết định chia tay Minh để quen một thanh niên cùng làm chung xưởng sản xuất bánh tráng trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Vì vậy, Minh tỏ ra buồn chán và có ý định dùng kim tiêm bơm nước mắm chích vào người tự tử.


Suốt thời gian sau đó, giữa Minh, Tuyền và Sơn liên tục xảy ra cãi vã thậm chí đã từng dẫn đến đánh nhau giữa Minh và Sơn.


Khoảng 8h ngày 25/3, biết nhà chỉ có mình Tuyền nên Minh từ phòng trọ cách đó vài mét đã đi qua với ý định năn nỉ Tuyền nối lại tình cảm. Tuy nhiên bị Tuyền xua đuổi, Minh bực tức dọa giết rồi lao vào ôm chặt dùng tay xiết cổ người yêu.


Thấy Tuyền bất động Minh, lôi vào phòng ngủ và nảy sinh ý định giết Tuyền rồi tự sát nên chạy xuống bếp dùng dao Thái Lan đâm 1 nhát vào ngực Tuyền.


Sau đó, Minh chạy về phòng trọ khóa trái cửa lấy ống tiêm có nước mắm bơm vào tĩnh mạch.


Lúc này, người nhà của Tuyền trở về phát hiện và vội vã đưa Tuyền vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Ngỡ người yêu đã chết, Minh tiếp tục dùng dao đâm 2 nhát vào ngực mình tự tử nhưng được lực lượng bảo vệ dân phố phá cửa xông vào đưa đi cấp cứu.


Nhờ được cấp cứu kịp thời, cả 2 đã qua cơn nguy kịch. Mới đây, sau thời gian điều trị, Minh đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và khởi tố về hành vi giết người.






Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/113/20130413085816676/dam-nguoi-yeu-roi-chich-nuoc-mam-vao-nguoi-tu-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét