Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Á hậu Thiên Lý sở hữu 147,6 tỷ đồng cổ phiếu


Người đẹp Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông VIP của ngân hàng với 4,92%, mệnh giá 147,6 tỷ đồng.


>>> Chuyện vui đám cưới Dương Trương Thiên Lý

>>> Thiên Lý thần sắc nhợt nhạt sau đám cưới


Theo báo cáo tài chính của ngân hàng Nam Á, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 sở hữu 147,6 tỷ đồng mệnh giá, tương đương 4,92% tổng số cổ phần của nhà băng này.


Á hậu Thiên Lý sở hữu 147,6 tỷ đồng cổ phiếu ngân hàng 2


Chồng của Thiên Lý là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - con trai bà Tư Hường - bà chủ của tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Hoàn Cầu là đơn vị đã mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến Việt Nam.


Á hậu Thiên Lý sở hữu 147,6 tỷ đồng cổ phiếu ngân hàng 1

Thiên Lý cùng chồng và gia đình trong lễ thành hôn



Một cổ đông “mới toanh” khác của ngân hàng Nam Á là công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương, sở hữu 11,04% cổ phần. Đây là công ty do chính ông Nguyễn Quốc Toàn làm chủ tịch.


Theo website của Hoàn Cầu, ông Toàn là thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư và kinh doanh của Hoàn Cầu. Rồng Thái Bình Dương cũng là một công ty thành viên của tập đoàn này.


Ông Toàn từng là thành viên HĐQT của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lâm Thủy sản Bến Tre đến tháng 8.2011, một công ty đang niêm yết trên sàn chứng khoán.



Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp. Bố Thiên Lý là giảng viên đại học, mẹ là bác sĩ khoa mắt, anh trai và chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành y và kiến trúc tại Mỹ. Gia đình Dương Trương Thiên Lý sở hữu quán An, một địa chỉ ẩm thực nối tiếng tại khu Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP.HCM.


Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, Thiên Lý đã giành được ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi cùng danh hiệu Hoa hậu ảnh.


Theo Tri Thức Trẻ





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/102952/A-hau-Thien-Ly-so-huu-1476-ty-dong-co-phieu-.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét