Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

'Chỉ 5-10 phút, muốn đưa nàng lên đâu cũng được'


Thời gian gần đây, một số khu vực như bến xe Miền Tây, chân cầu vượt Bình Phước và nhiều địa điểm khác tại TP.HCM xuất hiện “đội quân” bán các loại thuốc kích dục rất công khai.


Trong vai người chờ xe khách, chúng tôi vào một quán cà phê nhỏ tại bến xe Miền Tây (Q.6, TP.HCM). Chưa kịp kêu ly nước thì một phụ nữ bán tạp hóa dạo sà đến mời mọc. Sau một lúc giới thiệu chán chê các mặt hàng như mắt kính, bật lửa zippo, ví da…, người phụ nữ liền hỏi nhỏ: “Mua thuốc "chơi" không em?”. Vừa nói, người này chìa ra một hộp nhỏ, màu đen.


> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!











Hộp thuốc kích dục để ở dưới tay người phụ nữ và ngụy trang bằng mấy chiếc ví phía trên.

Mặt trước của hộp nhỏ có hình một cô gái không mảnh vải che thân uốn éo, có chữ tiếng Anh, mặt sau ghi toàn chữ Trung Quốc. Người phụ nữ (lúc sau tự giới thiệu tên là L.) quảng cáo: “Đây là loại thuốc kích dục dành cho nữ rất khó bị phát hiện, được nhiều thanh niên ưa chuộng nên bán rất chạy”.


Thấy khách có vẻ chịu, bà L. tiếp tục mở hộp rút ra chai nhỏ có nước không màu để “quăng bom” và giới thiệu cách sử dụng: “Chị bán giá hữu nghị cho em, lần sau thấy tốt thì quay lại ủng hộ nhé. Loại này không màu, không mùi nên khó phát hiện lắm. Mỗi chai dùng được 5 lần, pha với nước cam, nước suối, cà phê đều được, có tác dụng sau chỉ 5-10 phút thì muốn đưa “nàng” tới đâu, làm gì thì có… trời mới cản được em. Nhưng tuyệt đối không pha với những loại có ga như bia, rượu, coca cola vì làm mất tác dụng nha em”.


Những lời quảng cáo của bà L. làm người bạn đi cùng đỏ mặt. Chúng tôi hỏi: “Xài cái này lỡ có tác dụng phụ gây hậu quả thì nguy hiểm lắm?”. Bà L. liền trấn an: “Em đừng lo, chị bán ở đây uy tín nhiều năm, khu vực này ai cũng biết, em xài không có tác dụng thì quay lại chị bồi thường gấp đôi tiền cho em”.




















Những loại thuốc kích dục dạng nước, viên, xịt và kẹo cao su được "chào mời".

Sau màn "quăng bom" và chỉ cách sử dụng, bà ta ra giá 100.000 đồng và giảm cho tôi 5.000 đồng để bán làm quen, sau này thấy dùng tốt thì quay lại ủng hộ. Thấy chúng tôi chê quá đắt, bà L. liền giảm xuống 80.000 đồng và phán: “Đã chơi mà còn nghĩ chi chuyện đắt rẻ em ơi, miễn sao em được vui vẻ là OK rồi, chị bán hàng chất lượng từ nước ngoài về chứ phải hàng đểu đâu mà em lo”.


Chúng tôi trả lời: “Mấy chai này ngoài ngã tư Bình Phước bán đầy, 50.000 đồng một chai tụi tôi còn chưa mua, vô đây mua 80.000 đồng thì chỉ có… điên”. Bà L. liền trổ tài “dìm hàng”: “Trời, em mua mấy thứ bán ngoài đó thì có ngày gây họa vì đó là hàng Trung Quốc trôi nổi, chứ hàng của chị từ Mỹ về, có đường dây hẳn hoi, nếu bán hàng đểu thì sao sống được ở đây”. Nói xong, bà L. vừa lấy tay chỉ vào những dòng chữ tiếng Anh trên hộp rồi đọc và "dịch" ra tiếng Việt (bà ta "dịch" chẳng đúng chữ nào).


Sau một hồi kỳ kèo giá cả, bà L. đồng ý bán hộp thuốc với giá 50.000 đồng với lý do "giữ mối". Chưa chịu dừng lại, bà ta lại móc nhiều loại hàng khác ra mời chào: “Em mua loại cho nữ rồi thì phải mua “hàng” cho nam, chứ không lẽ bạn em “sung” mà em lại “xìu” coi sao được, “hàng này” dùng với chai kia thì 2 em tha hồ mà… vi vu”.














Người đàn ông vào "tiếp thị" dao găm cho PV và quay trở ra khi nghe bà L. gọi.

Không để chúng tôi kịp phản ứng, bà ta lấy từ túi xách ra một “lô” 4-5 gói rồi giới thiệu: “Cái này là “tình dược” kẹo cao su, sử dụng như ăn kẹo sing-gum, chỉ 10 phút là linh nghiệm ngay”. Tiếp đó là các loại thuốc kích dục dành cho nam như thuốc bột, thuốc xịt, và có cả loại nước... Sau một hồi giới thiệu chán chê, chúng tôi ngỏ lời muốn mua số lượng nhiều để bán lại cho bạn bè thì giá cả, mối hàng thế nào? Bà L. trả lời, nếu muốn mua nhiều thì phải đặt cọc tiền, sau một ngày sẽ nhận đủ hàng vì nếu mang theo nhiều thì sợ công an bắt. Giá cả thì bớt cho mỗi “món hàng” 10.000 đồng “cho mấy em uống cà phê”.


Bà L. yêu cầu đặt cọc 500.000 đồng và sáng mai sẽ giao hàng, nhưng chúng tôi từ chối với lý do không đủ tiền. Thấy khó ăn bà ta hạ giá: “Vậy mấy em có bao nhiêu, đưa đỡ cũng được, khi nào nhận “hàng” thì trả đầy đủ chịu không?”. Tiếp tục bị từ chối thì bà ta có vẻ nghi ngờ chúng tôi là… công an đi điều tra nên lẳng lặng bỏ đi.











Mặt trước của hộp thuốc kích dục có hình một cô gái "thiếu vải" và nhiều chữ tiếng Anh (ảnh trên) nhưng mặt bên hông lại ghi tiếng Trung Quốc và có một địa chỉ ở... Hong Kong (ảnh dưới).

Chưa đầy 5 phút khi bà L. bỏ đi, một người đàn ông bán tạp hóa khác liền tới chào mời các loại thuốc kích dục giống như bà L. giới thiệu. Chúng tôi nói đã mua rồi nhưng người này vẫn cứ mời chào rằng “thanh niên mà, một hộp sao đủ, thích em nào thì “dụ” em đó, mua thêm hộp nữa đề phòng khi cần". Thấy khách không quan tâm, người đàn ông liền gạ gẫm mua “hàng độc” khác. Dòm trước ngó sau xong, ông ta móc từ túi ra một con dao bấm dài khoảng 20cm và giới thiệu: “Hàng độc nè em, mua để phòng thân đi, dạo này cướp giật nhiều lắm, 100.000 đồng một con gọn gàng để trong cốp xe, đi đêm đỡ lo”.


Trong lúc người đàn ông đang “tiếp thị” dao bấm thì bà L. quay lại gọi ra nói nhỏ rồi cả 2 vừa bỏ đi vừa quay đầu lại nhìn chúng tôi. Thấy tình hình không ổn, chúng tôi trả tiền cà phê rồi nhanh chóng ra bãi lấy xe. Khi vừa nổ máy thì từ phía sau, cách khoảng 50m bà L. dẫn theo 3 người đàn ông hùng hổ tiến đến nên chúng tôi… tăng ga chạy khỏi bến xe.











Chiếc túi xách chứa nhiều loại thúc kích dục và dao găm của những người bán thuốc kích dục tại bến xe Miền Tây.

Về đến nhà, chúng tôi mở hộp thuốc kích dục đã mua ra xem thì có một lọ nhỏ, bên ngoài ghi chữ “sex”, bên trong chứa ít dung dịch trong suốt, không màu, không mùi, và khi… nếm thử cũng không thấy vị gì, cơ thể cũng không có cảm nhận gì khác.


Nhiều ngày quan sát thì được biết “đội quân” bán tạp hóa này ở bến xe Miền Tây có hơn chục người thường xuyên lảng vảng phía trước bến xe, quán cà phê, khi thấy khách thì chia nhau ra “chào hàng”. Người nào cũng thủ sẵn một hộp thuốc kích dục trên tay và dùng vài cái ví che lại. Bên hông mỗi người đều có một túi xách cũ dùng để cất thuốc kích dục và dao bấm.


Tình trạng bán thuốc kích dục cũng diễn ra tràn lan tại ngã tư Bình Phước, đoạn dưới gầm cầu vượt giao nhau giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Tại khu vực này, việc buôn bán thuốc kích dục có vẻ bí ẩn, người bán thường ngắm "con mồi” kỹ hơn trước khi chào hàng. “Đội quân” bán thuốc kích dục ở đây chủ yếu là người bán tạp hóa dạo, một số quán cà phê muốn kiếm thêm thu nhập. Khách hàng chủ yếu là công nhân, người chờ xe khách “dù” về các tỉnh miền Trung.














Một người đàn ông chuẩn bị "hàng" trước khi đi bán dạo tại bến xe Miền Tây.

Một số người chạy xe ôm tại bến xe Miền Tây cho biết loại dung dịch trong suốt trong chai thuốc kích dục mà chúng tôi mua chẳng có tác dụng gì, chỉ là nước lọc, những người bán “chém gió” để đẩy được hàng. Những loại thuốc kích dục dạng khác như kẹo sing-gum, xịt, bột đều được bán tại các bến xe, ngã tư Bình Phước… là các loại hóa chất không có nguồn gốc rõ ràng, lại được bán tràn lan bởi những người không hiểu được tác dụng của nó nên rất nguy hiểm khi sử dụng.


Theo Bưu điện Việt Nam





Xã hội người đưa tin

via www.nguoiduatin.vn

http://www.nguoiduatin.vn/chi-5-10-phut-muon-dua-nang-len-hay-len-dau-cung-duoc-a75220.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét