Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

12 xe ô tô tông liên hoàn, bẹp dúm trên cầu Sài Gòn


Bốn vụ tai nạn diễn ra gần như cùng lúc trên cầu Sài Gòn khiến giao thông qua khu vực bị kẹt cứng, nhiều chiếc xe bị biến dạng.


Thời điểm 8h sáng 17/4, một chiếc xe khách 16 chỗ đi từ hướng Q.Bình Thạnh qua Q.2 (TP.HCM), đến giữa cầu Sài Gòn thì thắng gấp làm 4 ô tô đang chạy phía sau tông dồn ứ vào nhau. 5 chiếc xe dính vào nhau biến dạng phần đầu và phần đuôi.


Trong khi đó, ở chiều ngược lại một chiếc ô tô đang xuống cầu thì tông mạnh vào 2 xe chạy phía trước và cũng dính vào nhau. Phần đầu và đuôi của 3 xe bị hư hỏng nặng. Trong khi cảnh sát đang xử lý hiện trường, lại xảy ra tai nạn giữa một chiếc taxi và ô tô. Vài phút sau đó, gần hiện trường lại xảy ra vụ va quẹt giữa 2 xe khách. 4 vụ tai nạn giao thông xảy ra gần như cùng lúc làm giao thông qua khu vực bị tê liệt hoàn toàn.


Đến gần 10h, lực lượng chức năng mới di chuyển các xe gặp nạn ra khỏi hiện trường, giao thông qua cầu mới bình thường trở lại. Rất nhiều người đến công sở không đúng giờ và cũng có học sinh bỏ học vì khi cầu thông suốt thì cũng gần... tan trường. Công an đang điều tra nguyên nhân những vụ tai nạn này.

































Hiện trường các vụ tai nạn diễn ra cùng lúc.



Giao thông trên cầu Sài Gòn bị tê liệt khoảng 2 giờ vì các vụ tai nạn. Nhiều người đã trễ giờ đến công sở, học sinh thì trễ học.



Theo Infonet





Tin tức xã hội online

via Tin tức Online - Xã hội - RSS Feed

http://tintuconline.com.vn/vn/thuongnhat/20130417193057346/12-xe-o-to-tong-lien-hoan-bep-dum-tren-cau-sai-gon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét