Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

10 khoảnh khắc gây shock của Lindsay Lohan


Là ngôi sao trẻ nhiều scandal nhất Hollywood, dù vẫn trong thời gian án treo nhưng Lilo vẫn bất chấp gây rối hết lần này tới lần khác.


>>> Lindsay Lohan chuẩn bị nhập trại 3 tháng

>>> Lindsay Lohan ăn cắp trang sức của Liz Taylor
>>> Lindsay Lohan thừa nhận sai lầm yêu đồng tính


1. Bị bắt vì tội gây tai nạn rồi chạy


Lindsay Lohan bị buộc tội đâm xe vào đầu gối Jose Roduiguez, 34 tuổi hồi tháng 9.2012 khi cô nàng đậu chiếc Porsche Cayenne bên ngoài một hộp đêm ở New York rồi chạy mất, mặc kệ nạn nhân đau đớn. Nửa tiếng sau, khi ló dạng tại khách sạn Dream, Lilo đã bị cảnh sát tóm gọn. May mắn cho Lilo là cô không bị khởi tố sau vụ này.

2. Ăn cắp dây chuyền



Tháng 2.2011, ngôi sao Mean Girls bị buộc tội ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.400 USD (hơn 50 triệu đồng) tại một cửa hàng trang sức ở Venice. Cô đã bị kết tội ăn cắp và kết án 120 ngày tù giam cộng 480 giờ lao động công ích. Và án treo vụ ăn cắp dây chuyền này sẽ có giá trị với Lindsay cho tới tận tháng 5.2014.

3. Nhận lời đóng phim nhiều cảnh nóng với thù lao bèo bọt





Đang lúc túng quẫn, Lindsay đã gật đầu nhận lời đóng phim The Canyons dù phải đóng khá nhiều cảnh nóng với ba ngôi sao phim khiêu dâm, vậy mà thù lao cho mỗi ngày diễn của cô chỉ được gần 100 USD (2 triệu đồng), quá rẻ rúng so với một ngôi sao Hollywood.

4. Ẩu đả với mẹ ruột





Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo có cuộc ẩu đả tại nhà của gia đình Lohan ở Long Island và hai nhân vật chính là Lindsay và mẹ cô, bà Dina. Hai mẹ con cãi nhau kịch liệt trên đường trở về sau một cuộc chơi ở hộp đêm hồi tháng 10.2012 và khi không giữ được bình tĩnh, cả hai đã lao vào đánh nhau.

5. Lilo tuyên bố là les





Tôi là les, Lindsay đã hùng hồn tuyên bố như vậy khi cô cặp kè với Samantha Ronson từ năm 2008-2009. Tại liên hoan phim Cannes, cặp đồng tính này liên tục âu yếm, vuốt ve công khai. Trả lời phỏng vấn một đài phát thanh sau đó, Lilo nói: “Cô ấy yêu tôi và tôi cũng vậy”.

6. Đâm xe khi đang bị cấm lái xe





Tháng 6.2012, khi đang đóng Liz&Dick, vẫn còn đang bị tòa án ra lệnh cấm lái xe, nhưng Lilo bất chấp và thuê một chiếc ô tô lái lòng vòng trên đường Pacific Coast Highway rồi không may đâm phải một chiếc xe khác. Lindsay đã được đưa tới viện sơ cứu và cảnh sát đã tìm thấy một chai rượu đã mở trong xe của cô tại hiện trường.

7. Chụp nude cho tạp chí Playboy





Đầu năm 2012, Lindsay đã nhận lời chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy với thù lao 1 triệu USD. Ông chủ Playboy, Hugh Hefner cho biết, tạp chí ra tháng 2.2012 với hình nude của Lilo đã mang lại cho tờ tạp chí doanh thu lớn chưa từng thấy.

8. Lao động công ích trong nhà xác





Tháng 3.2012, vì vi phạm những quy định trong thời gian chịu án treo, ngôi sao chuyên gây rắc rối đã phải chấp nhận tuân lệnh tòa án đi lau dọn bàn mổ xác trong phòng khám nghiệm tử thi để tránh án tù giam.

9. Đánh người vô lối






Lindsay Lohan cãi vã rồi xông vào đấm một phụ nữ ở hộp đêm New York và bị cảnh sát bắt.




10. Lái xe khi đang say rượu và tàng trữ ma túy




Năm 2007, lúc 2h sáng, cảnh sát đã rượt theo xe của Lindsay và cô bị bắt vì tội lái xe khi say rượu và tàng trữ cocaine. Sau sự việc đó cô phải vào trại cai nghiện và đeo vòng kiểm soát lượng cồn ở chân, ngồi tù 84 phút ở nhà tù Lynwood, Los Angeles vào tháng 11.2007.

H.H (Xzone/Tri Thức Thời Đại)





Xã hội xzone

via ShowBiz

http://xzone.vn//Web/77/482/103120/10-khoanh-khac-gay-shock-cua-Lindsay-Lohan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét